Neidio i'r prif gynnwy

Adroddiad yn trafod goblygiadau datganoli'r cyfrifoldeb am y toll teithwyr awyr i Lywodraeth Cymru o safbwynt y farchnad, cystadleuaeth a'r economi.

Darllen manylion ar y ddalen hon

Cyhoeddwyd gyntaf:
2 Tachwedd 2017
Diweddarwyd ddiwethaf:

Dogfennau

Datganoli toll teithwyr awyr i Gymru , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 5 MB

PDF
Saesneg yn unig
5 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Datganoli toll teithwyr awyr i Gymru: adolygiad pryderion Maes Awyr Rhyngwladol Bryste , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB

PDF
Saesneg yn unig
1 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Manylion

Mae'r adroddiad annibynnol hwn yn cymharu canlyniadau gwahanol gyfundrefnau o ran y toll teithwyr awyr i Faes Awyr Caerdydd a Maes Awyr Bryste ac o ran economïau De Cymru a De-orllewin Lloegr. Mae'n herio asesiad llywodraeth y DU sy’n nodi bod y ffaith bod y 2 faes awyr yn agos yn creu marchnad hedfan sengl yn Ne Cymru a De-orllewin Lloegr.