Mae'r data yn cynnwys gwybodaeth yn ôl rhyw, ethnigrwydd, Saesneg fel iaith ychwanegol, anghenion addysgol arbennig, absenoldeb a mis geni ar gyfer 2019.
Dyma'r datganiad diweddaraf yn y gyfres: Cyflawniad academaidd yn ôl nodweddion disgyblion
Prif bwyntiau
Yn 2019, ar gyfer y Cyfnod Sylfaen a Chyfnodau Allweddol 2 i 4:
- cyflawniad yn uwch ar gyfer merched
- cyflawniad yn uwch ar gyfer disgyblion o gefndir ethnigrwydd Tsieinïaidd neu Brydeinig Tsieinïaidd
- cyflawniad disgyblion gyda Saesneg fel iaith ychwanegol (SIY) yn gyffredinol yn uwch ar gyfer disgyblion a oedd yn ‘gymwys’ neu yn ‘rhugl’
- roedd gan ddisgyblion gyda lefelau is o Anghenion Addysgol Arbennig (AAA) lefel uwch o gyflawniad academaidd
- cyflawniad disgyblion gyda graddau absenoldeb is yn uwch
- cyflawniad yn uwch ar gyfer disgyblion wedi’u geni yn gynharach yn y flwyddyn academaidd
- mae’r negeseuon allweddol yn gyffredinol yn gyson gyda’r dadansoddiad o flynyddoedd blaenorol.
Nodyn
Mae’r data hwn yn defnyddio data ar lefel disgyblion sy'n cysylltu data ynglŷn â chyrhaeddiad a gwybodaeth am arholiadau yn y Cyfnod Sylfaen ac yng Nghyfnodau Allweddol 2 i 4 â nodweddion disgyblion o'r Cyfrifiad Ysgolion Blynyddol ar Lefel Disgyblion (CYBLD) a’r Cofnod Presenoldeb Disgyblion.
Cyhoeddir y data ar StatsCymru ac mae'n cyflwyno detholiad o ddangosyddion. Am ddiffiniadau llawn o'r dangosyddion hyn, cyfeiriwch at y ddogfen Gwybodaeth Ansawdd Allweddol.
Adroddiadau
Cyflawniad academaidd yn ôl nodweddion disgyblion, 2019: gwybodaeth allweddol o ansawdd , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 354 KB
Cyswllt
Llinell Ymholiadau Cyffredinol
Rhif ffôn: 0300 025 5050
E-bost: ystadegau.ysgolion@llyw.cymru
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.