Neidio i'r prif gynnwy

Mae’r ymchwil hon yn archwilio’r defnydd o asesiadau yn y Cyfnod Sylfaen.

Diben yr ymchwil hon yw archwilio effaith asesu, gan gynnwys Proffil y Cyfnod Sylfaen a’r asesiadau personol mewn Darllen a Rhifedd (Gweithdrefnol), ar addysgu a dysgu yn ystod y Cyfnod Sylfaen. Archwiliwyd i ba raddau y cafodd y dulliau asesu hyn eu hintegreiddio i arferion hefyd.

Mae’r adroddiad yn nodi’r canfyddiadau a’r argymhellion allweddol er mwyn llywio’r broses gwneud penderfyniadau.

Adroddiadau

Ymchwil i arferion asesu yn y Cyfnod Sylfaen , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1001 KB

PDF
1001 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Cyswllt

Cangen ymchwil ysgolion

Rydym yn croesawu gohebiaeth yn Gymraeg.

Cyfryngau

Rhif ffôn: 0300 025 8099

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.