Adroddiad a fydd yn ein helpu i weld lle mae angen gweithredu i gynnal a chynyddu cyfranogiad rhan-amser llwyddiannus mewn addysg uwch yng Nghymru.

Roedd amcanion manwl yr astudiaeth yn cynnwys y gofyniad i adolygu nodweddion darpariaeth ran-amser a chyfranogiad yng Nghymru, yn cynnwys tueddiadau dros gyfnod; ystyried tystiolaeth yng nghyswllt tueddiadau’r dyfodol a galw nas diwallwyd ac ymchwilio sut mae Sefydliadau Addysg Uwch (SAU) yn penderfynu ar hyn o bryd pa ddarpariaeth i’w chynnig ar sail ran-amser a lefel y ffioedd i’w codi am ddarpariaeth o’r fath.

Adroddiadau

Ymchwil i addysg uwch ran-amser: y ddarpariaeth a'r galw
, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 931 KB

PDF
931 KB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.