Y Gronfa Drafnidiaeth Leol: ariannir cynlluniau yn 2023 i 2024 a 2024 i 2025
Crynodeb o’r cynlluniau sy’n cael eu cyllido er mwyn ei gwneud hi’n haws i bobl ddefnyddio trafnidiaeth gyhoeddus.
Efallai na fydd y ffeil hon yn gyfan gwbl hygyrch.
Gall cynlluniau gynnwys gwneud hi’n haws i bobl ddefnyddio safleoedd bws a dulliau o wella amseroedd teithio ar gyfer bysiau.
Enw’r cynllun |
Awdurdod Lleol | Dyraniad cyllid ar gyfer 2023 i 2024 |
Dyraniad cyllid ar gyfer 2024 i 2025 |
---|---|---|---|
Seilwaith arosfannau bysiau | Caerffili |
£150,000 |
|
Datblygu trafnidiaeth yng nghanol y ddinas | Caerdydd |
£1,006,000 |
£1,350,000 |
Cynllun coridorau bysiau strategol: gwella coridor yr A4119 – cam 2D | Caerdydd | £606,000 | |
Gwybodaeth amser real ar arosfannau bysiau | Caerdydd | £204,000 | £958,000 |
Gwella seilwaith ar gyfer bysiau |
Sir Gaerfyrddin |
£932,000 |
|
Coridor trefol a llain arfordirol Llanelli |
Sir Gaerfyrddin |
£100,000 | |
Seilwaith ar gyfer coridor strategol bysiau TrawsCymru | Ceredigion |
£950,000 |
£950,000 |
Dyraniad craidd ar gyfer bysiau rhanbarthol y Canolbarth | Ceredigion (yr awdurdod lleol fydd yn arwain ar ran y rhanbarth) | £250,000 | |
Metro Gogledd Cymru: Gwasanaeth T8 (Corwen – Rhuthun – Yr Wyddgrug – Caer) |
Sir Ddinbych |
£300,000 |
|
Metro Gogledd Cymru: Gwasanaeth T10 (Bangor – Corwen) |
Sir Ddinbych |
£200,000 | |
Dyraniad craidd ar gyfer bysiau rhanbarthol Gogledd Cymru | Sir y Fflint (yr awdurdod lleol fydd yn arwain ar ran y rhanbarth) |
£250,000 |
|
Coridor gwyrdd Ardudwy: Llanbedr WelTAG (Arweiniad ar Arfarnu Trafnidiaeth Cymru) 1 a 2 | Gwynedd |
£300,000 |
|
Metro Gogledd Cymru: y gwasanaeth sherpa (Parc Cenedlaethol Eryri) | Gwynedd | £500,000 | |
Metro Gogledd Cymru – Gwella rhwydwaith bysiau |
Gwynedd | £500,000 | |
Rhaglen ranbarthol Metro a Mwy | Merthyr Tudful (yr awdurdod lleol fydd yn arwain ar ran y rhanbarth) |
£1,000,000 |
£2,000,000 |
Rhaglen seilwaith ar gyfer bysiau rhanbarthol | Merthyr Tudful (yr awdurdod lleol fydd yn arwain ar ran y rhanbarth) | £1,750,000 | £2,000,000 |
Dyraniad craidd ar gyfer bysiau rhanbarthol De-ddwyrain Cymru | Merthyr Tudful (yr awdurdod lleol fydd yn arwain ar ran y rhanbarth) | £250,000 | |
Seilwaith arosfannau bysiau | Sir Fynwy |
£660,000 |
|
Canolfan trafnidiaeth integredig Castell-nedd | Castell-nedd Port Talbot |
£280,000 |
£770,000 |
Cerbytffordd Cymer | Castell-nedd Port Talbot | £1,177,000 | |
Seilwaith arosfannau bysiau |
Casnewydd |
£300,000 |
|
Gwella cyfnewidfeydd trafnidiaeth gyhoeddus |
Sir Benfro |
£625,000 |
|
Cyfnewidfa Hwlffordd |
Sir Benfro |
£3,200,000 | £3,372,000 |
Cyfnewidfa Aberdaugleddau |
Sir Benfro |
£600,000 | |
Gwella seilwaith i deithwyr a chyfnewidfeydd: Y Trallwng a Machynlleth | Powys |
£100,000 |
|
Trawsnewid y stryd fawr: Aberhonddu, y Drenewydd a Chrucywel | Powys | £100,000 | |
Yr A4059 - Porth Gogledd Cwm Cynon a Llanharan |
Rhondda Cynon Taf |
£200,000 |
|
Blaenoriaeth i fysiau |
Rhondda Cynon Taf | £200,000 | |
Metro Bae Abertawe a Gorllewin Cymru | Abertawe (yr awdurdod lleol fydd yn arwain ar ran y rhanbarth) |
£3,800,000 |
£2,000,000 |
Peilot bysiau Cwm Tawe |
Abertawe | £350,000 | |
Gwelliannau trafnidiaeth gynaliadwy | Abertawe | £550,000 | |
Coridor trafnidiaeth gynaliadwy ffordd gyswllt gogleddol y ddinas | Abertawe | £100,000 | |
Dyraniad craidd ar gyfer bysiau rhanbarthol De-orllewin Cymru | Abertawe (yr awdurdod lleol fydd yn arwain ar ran y rhanbarth) | £250,000 | |
Seilwaith arosfannau bysiau | Bro Morgannwg |
£200,000 |