Neidio i'r prif gynnwy

Daeth yr ymgynghoriad i ben 23 Hydref 2017.

Cyfnod ymgynghori:
20 Mehefin 2017 i 23 Hydref 2017
Diweddarwyd ddiwethaf:

Manylion am y canlyniad

Crynodeb o'r ymatebion , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 910 KB

PDF
910 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Digwyddiadau Llais y Dysgwyr: adroddiad adborth , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB

PDF
1 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Adroddiad yr ymgynghoriad ar gyfer pobl ifanc , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 898 KB

PDF
898 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Ymgynghoriad gwreiddiol

Hoffem glywed eich barn ynghylch cynigion i ddiwygio'r system addysg a hyfforddiant ôl-orfodol (PCET), yn ogystal â'ch barn ynghylch y modd yr ydym yn goruchwylio gwariant ar ymchwil ac arloesi.

Disgrifiad o'r ymgynghoriad

Yn sgil ein hymateb i adroddiad Hazelkorn rydym yn cynnal ymgynghoriad ynghylch cynigion i greu Comisiwn Addysg Drydyddol ac Ymchwil newydd ar gyfer Cymru a fydd yn:

  • diogelu buddiannau dysgwyr a sicrhau bod Cymru'n meddu ar y sgiliau sydd eu hangen i allu cystadlu 
  • cynllunio'r ddarpariaeth addysg a sgiliau ar draws addysg a hyfforddiant ôl-orfodol yng Nghymru
  • goruchwylio a chydgysylltu cyllid Llywodraeth Cymru ar gyfer addysg, ymchwil ac arloesi
  • datblygu gwell cysylltiadau rhwng addysg uwch a phellach a busnesau yng Nghymru.

Dogfennau ymgynghori

Dogfen ymgynghori , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1002 KB

PDF
1002 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.