Polisi a strategaeth, Dogfennu
Panel Arbenigol Llythrennedd
Bydd y panel yn adolygu ac yn llywio'r gwaith i wella safonau llythrennedd yng Nghymru.
Lawrlwytho'r ddogfen: Maint ffeil 84 KB, Math o ffeil PDF
Efallai na fydd y ffeil hon yn gyfan gwbl hygyrch.
Mae aelodau'r panel wedi cael eu tynnu o bob rhan o Gymru a'r DU, sy'n cynrychioli ystod o arbenigedd a gwybodaeth am addysgu a dysgu llythrennedd.
Aelodau'r panel arbenigol llythrennedd:
- Dr Angella Cooze: Cyfarwyddwr Rhaglen: Tystysgrif Addysg i Raddedigion, Prifysgol Abertawe.
- Dr Cameron Downing: Darlithydd mewn Seicoleg mewn Addysg, Prifysgol Efrog.
- Yr Athro Usha Goswami: Athro Datblygiadol Gwybyddol Niwrowyddoniaeth a Chyfarwyddwr, Canolfan Niwrowyddoniaeth mewn Addysg, Coleg St.John’s, Prifysgol Caergrawnt.
- Yr Athro J. Carl Hughes: Athro Addysg Ymddygiadol & Ymchwil, Cyfarwyddwr Gweithredol, Sefydliad Ymchwil Addysg CIEREI, Prifysgol Bangor.
- Yr Athro Manon Jones: Athro mewn Seicoleg a Chyfarwyddwr Ymchwil i'r Ysgol Seicoleg a Gwyddor Chwaraeon, Prifysgol Bangor.
- Dr James Mannion: Cyfarwyddwr, Rethinking Education.
- Dr Sharon McMurray: Prif Ddarlithydd, Pennaeth Uned Llythrennedd AAA, Coleg Prifysgol Stranmillis, Belfast.
- Elizabeth Nonweiler: Cadeirydd, Reading Reform Foundation UK.
- Yr Athro Dominic Wyse: Athro Addysg Gynradd a Phlentyndod Cynnar a'r Cyfarwyddwr Sefydlu Canolfan Addysgeg Helen Hamlyn (0 i 11), Coleg Prifysgol Llundain.