Neidio i'r prif gynnwy

Mae’r Nodyn Polisi Caffael hwn yn cefnogi nodau llesiant Deddf Cenedlaethau’r Dyfodol

Image
  • Cymru lewyrchus
  • Cymru gydnerth
  • Cymru sy’n fwy cyfartal
  • Cymru o gymunedau cydlynus
  • Cymru sy’n  gyfrifol ar lefel fyd-eang

Pwyntiau i’w nodi

  • Mae'r Nodyn Polisi Caffael Cymru (WPPN) hwn yn weithredol o ddyddiad cychwyn Deddf Caffael 2023 a Rheoliadau Caffael (Cymru) 2024. Ar gyfer caffaeliadau sydd wedi cychwyn cyn y dyddiad hwn (24 Chwefror 2025), gweler WPPN 07/21.
  • Mae wedi'i ddiweddaru i adlewyrchu newidiadau a gyflwynwyd gan Ddeddf Caffael 2023 a Rheoliadau Caffael 2024, megis terminoleg newydd. Nid yw'n golygu newid mewn polisi.
  • Dylid darllen unrhyw bolisi ar y cyd â Datganiad Polisi Caffael Cymru, Deddf Caffael 2023, Rheoliadau Caffael (Cymru) 2024 a Deddf Partneriaeth Gymdeithasol a Chaffael Cyhoeddus (Cymru) 2023.
  • Ni ddylid ei drin fel cyngor cyfreithiol ac ni fwriedir iddo fod yn gynhwysfawr – dylai partïon contractio ofyn am eu cyngor annibynnol eu hunain fel y bo'n briodol. Sylwer hefyd bod y gyfraith yn gallu newid yn gyson ac y dylid ceisio cyngor mewn achosion unigol.
  • Mae’r nodyn yn tybio bod gan y darllenydd lefel benodol o wybodaeth am gaffael cyhoeddus. Mae ar gael drwy wefan Llywodraeth Cymru LLYW.CYMRU a dylid cyfeirio unrhyw ymholiadau at PolisiMasnachol@llyw.cymru neu at wasanaethau i gwsmeriaid Llywodraeth Cymru.
  • Bydd cyfeiriadau at 'Ddeddf Caffael 2023 a Rheoliadau Caffael (Cymru) 2024' yn cael eu mynegi yma fel "y gyfundrefn gaffael".

1. Diben

1.1 Mae WPPN 013 yn amlinellu ac yn adeiladau ar yr egwyddorion yn Siarter Agor Drysau ar gyfer Caffael sy’n Gyfeillgar i Fusnesau Bach a Chanolig. Er nad yw’r egwyddorion hyn yn cael eu nodi yn benodol yn Natganiad Polisi Caffael Cymru, maent yn dal i fod yn berthnasol i Awdurdodau Datganoledig Cymru a Busnesau Bach a Chanolig yn Sector Cyhoeddus Cymru.

1.2 Crëwyd Siarter Agor Drysau ar gyfer Caffael sy'n Gyfeillgar i Fusnesau Bach a Chanolig fel rhan o raglen o gamau gweithredu i sicrhau dull cyson o gaffael ar draws Awdurdodau Datganoledig Cymru, ar yr un pryd â fynd i’r afael â phroblemau sy’n peri pryder penodol i fusnesau bach a chanolig.

1.3 Mae'r Nodyn Polisi hwn yn rhoi gwybodaeth wedi’i diweddaru ac adnoddau ychwanegol i gefnogi busnesau bach a chanolig. Mae hefyd yn ailadrodd yr ymrwymiadau a'r egwyddorion y cytunwyd arnynt rhwng Awdurdodau Datganoledig Cymru a busnesau bach a chanolig, i bennu lefel ofynnol o arferion da ac i annog caffael sy'n gyfeillgar i fusnesau bach a chanolig.

2. Dosbarthiad a chwmpas

2.1 Cafodd y Nodyn Polisi hwn ei gyhoeddi i fod o gymorth i bob Awdurdod Datganoledig yng Nghymru, gan gynnwys adrannau Llywodraeth Cymru, cyrff GIG Cymru, cyrff a noddir gan Lywodraeth Cymru, awdurdodau lleol a'r sector cyhoeddus ehangach. Mae'n cynnwys contractau ar gyfer nwyddau, gwasanaethau a gwaith sy'n cael eu darparu yng Nghymru.

2.2 Gofynnir ichi ddosbarthu’r Nodyn Polisi hwn ar draws eich sefydliad ac i sefydliadau perthnasol eraill yr ydych yn gyfrifol amdanynt, gan dynnu sylw penodol y rhai mewn rolau caffael, masnachu a chyllid.

3. Cefndir

Busnes Bach neu Ganolig (SME):

Unrhyw fusnes â llai na 250 o weithwyr a throsiant blynyddol o £44 miliwn neu lai neu gyfanswm mantolen o lai na £38 miliwn.

3.1 Mae Sector Cyhoeddus Cymru yn gwario tua £11 biliwn bob blwyddyn ar gaffael. Amcangyfrifir bod 248,000 o fusnesau gweithredol yng Nghymru, sy’n cyflogi tua 1.2 miliwn o bobl. Mae busnesau bach a chanolig  yn cyfrif am 62.3% o’r gyflogaeth a 43.4% o’r trosiant yng Nghymru, gyda busnesau mawr yn cyfrif am y gweddill. Mae Llywodraeth Cymru yn cydnabod ac yn gwerthfawrogi'r cyfraniad pwysig iawn maent yn ei wneud nid yn unig at ddatblygu economi iach yng Nghymru ond i'r gymdeithas, yr amgylchedd a'r diwylliant y mae pob un ohonom yn dibynnu arnynt.

3.2 Mae asiantaethau cymorth busnes yng Nghymru fel Busnes Cymru a GwerthwchiGymru yno i helpu busnesau bach a chanolig i addasu i ofynion arbennig y sector cyhoeddus a newidiadau i ddulliau caffael – er mwyn ennill rhagor o gontractau yn y pen draw. Mae maes caffael yn newid ac mae'n bwysig bod busnesau bach a chanolig ac Awdurdodau Datganoledig Cymru yn deall prosesau a disgwyliadau ei gilydd.

3.3 Mae mabwysiadu’r Nodyn Canllaw hwn yn datgan yn glir fod gan bob un ohonom rôl bwysig wrth sicrhau dyfodol cynaliadwy ar gyfer Cymru.

4. Yr hyn mae’n ofynnol i Awdurdodau Datganoledig Cymru ei wneud

4.1 Roedd llawer o fusnesau bach a chanolig yn bryderus ynghylch gweithio gyda’r sector cyhoeddus, oherwydd rhwystrau gwirioneddol a chanfyddedig. Cyhoeddwyd Siarter Agor Drysau ar gyfer Caffael Sy'n Gyfeillgar i Fusnesau Bach a Chanolig ym mis Gorffennaf 2012, ac ers ei chyhoeddi, mae'r egwyddorion a'r ymrwymiadau yn y siarter wedi cael eu mabwysiadu gan Awdurdodau Datganoledig Cymru, gan gynyddu nifer y busnesau bach a chanolig sy’n cymryd rhan ym mhob gweithgaredd caffael. O ganlyniad, mae bellach adnoddau a chymorth ar gael ar gyfer busnesau bach a chanolig newydd a rhai sefydlog i'w cefnogi yn ystod pob cam.

4.2 Mae’r Nodyn Polisi hwn yn atgyfnerthu'r prif egwyddorion a’r ymrwymiadau a wnaed gan Awdurdodau Datganoledig Cymru a busnesau bach a chanolig i’w gilydd. Drwy fabwysiadu'r Nodyn Polisi hwn, bydd yn parhau i wella’r ffordd mae busnes yn cael ei wneud yng Nghymru, ac yn sicrhau amgylchedd teg, tryloyw ac agored ar gyfer pob gweithgaredd caffael.

4.3 Egwyddorion ac ymrwymiadau Awdurdodau Datganoledig Cymru:

Isod mae’r prif egwyddorion sy’n sail i ymrwymiad Sector Cyhoeddus Cymru i Gaffael sy’n Gyfeillgar i Fusnesau Bach a Chanolig ar gyfer heddiw ac yn y dyfodol:

Byddwn yn parhau i groesawu cyfleoedd i wneud busnes gyda busnesau bach a chanolig a byddwn yn gwneud y canlynol:

  • Parhau i weithio gyda busnesau bach a chanolig yn ein rhanbarth i ddod yn fwy ymwybodol o'r nwyddau, y gwasanaethau a'r gwaith y gellir eu darparu.
     
  • O dan Ddeddf Caffael 2023 (y Ddeddf) rhaid i Awdurdodau Datganoledig Cymru ystyried y ffaith y gall busnesau bach a chanolig wynebu rhwystrau penodol rhag cymryd rhan mewn proses gaffael, ac felly rhaid iddynt ystyried a oes modd dileu neu leihau rhwystrau o’r fath. Mae hyn yn berthnasol i gaffaeliadau dros y trothwy h.y. ‘caffaeliad a gwmpesir’ a chaffaeliadau o dan y trothwy a reoleiddir. Am ragor o wybodaeth am drothwyon o dan y Ddeddf gweler canllawiau Cymru ar drothwyon.
     
  • Peidio â chymryd yn ganiataol bod cyflenwyr mwy bob amser yn cynnig gwerth gwell am arian.
     
  • Datblygu rhagor o ganllawiau, gan gynnwys dogfennau ar-lein, a briffio busnesau bach a chanolig ar ein gofynion, y cyfleoedd sydd ar gael gennym, â phwy y dylent gysylltu, a sut i dendro ar gyfer ein busnes.
     
  • Mae’r Ddeddf yn annog ymgysylltu rhagarweiniol â’r farchnad ar gyfer contractau cyhoeddus (dros y trothwy), sy’n gallu (ymhlith manteision eraill) helpu Awdurdodau Datganoledig Cymru i wneud y canlynol:
     
    • datblygu eu gofynion a’u dull
    • dylunio gweithdrefn, amodau gwneud cynnig neu feini prawf dyfarnu
    • adeiladu capasiti ymhlith cyflenwyr
       
  • Gall ymgysylltu rhagarweiniol â’r farchnad yn gallu hysbysu busnesau bach a chanolig am gaffaeliad mae’n bosibl y gallai fod o ddiddordeb iddynt, wrth hefyd sicrhau bod eu hadborth yn cael ei ystyried cyn i fanyleb y tendr gael ei datblygu’n llawn. Fodd bynnag, rhaid i Awdurdodau Datganoledig Cymru sicrhau nad yw cyflenwyr (gan gynnwys busnesau bach a chanolig) sy’n cymryd rhan mewn ymgysylltu rhagarweiniol â’r farchnad gael mantais annheg. Dylai Awdurdodau Datganoledig Cymru cyfeirio at adran 16 o’r Ddeddf am ragor o wybodaeth ac at y canllawiau perthnasol a fydd ar gael ar y Ddeddf Caffael ar wefan LLYW.CYMRU.
     
  • Ei gwneud yn haws i fusnesau bach a chanolig siarad â ni.
     
  • Sicrhau bod ein holl brosesau'n sicrhau tegwch ar gyfer busnesau bach a chanolig.
     
  • Ceisio sicrhau bod ein gweithgareddau caffael yn arwain at y canlyniadau cyffredinol gorau, gan ddefnyddio meini prawf gwerth am arian a gwerth cymdeithasol helaeth wrth wneud penderfyniadau.
     
  • Sicrhau cystadleuaeth deg, agored a thryloyw nad yw'n gwahaniaethu yn erbyn busnesau bach a chanolig.
     
  • Hysbysebu ein contractau sy’n werth dros £25,000 yn ehangach, gan fanteisio i’r eithaf ar borth GwerthwchiGymru
     
  • Croesawu ceisiadau gan fusnesau newydd.
     
  • Annog ein prif gyflenwyr i roi cyfleoedd i fusnesau bach a chanolig ddarparu elfennau o gontractau priodol.
     
  • Croesawu ceisiadau gan grwpiau cydweithredol o fusnesau bach neu gonsortia.
     
  • Cydymffurfio â'r holl ddeddfwriaeth gaffael berthnasol, gan gynnwys Deddf Caffael 2023, Rheoliadau Caffael (Cymru) 2023 a Deddf Partneriaeth Gymdeithasol a Chaffael Cyhoeddus (Cymru) 2023, gan roi sylw penodol i’r rhwystrau posibl y gall busnesau bach a chanolig eu hwynebu ac ystyried a oes modd dileu neu leihau’r rhain, a chymhwyso'r rheolau i bob tendrwr mewn modd teg, agored a thryloyw.
     
  • Ymateb yn brydlon ac mewn modd cadarnhaol i ymholiadau sy’n dod drwy Wasanaeth Gwrando ar Gyflenwyr Llywodraeth Cymru.

Byddwn yn parhau i fod wedi ymrwymo i ddatblygu cynaliadwy a byddwn yn parhau i wneud y canlynol:

  • Dilyn deg egwyddorion Datganiad Polisi Caffael Cymru 2021 sy’n seiliedig ar saith nod llesiant a phum ffordd o weithio Ddeddf Llesiant Cenedlaethau’r Dyfodol (Cymru) 2015, a polisïau allweddol Llywodraeth Cymru.
  • Manteisio i’r eithaf ar yr offerynnau a’r canllawiau a ddarperir gan Lywodraeth Cymru i sicrhau llesiant economaidd, cymdeithasol, amgylcheddol a diwylliannol ar gyfer Cymru.
  • Annog busnesau bach a chanolig i groesawu datblygu cynaliadwy
Image

Rydym wedi moderneiddio ein prosesau caffael i sicrhau eu bod yn deg, yn agored ac yn dryloyw i bob busnes bach a chanolig ac, er bod y rhan fwyaf o’r ymrwymiadau hyn wedi cael eu mabwysiadu, byddwn yn parhau i wneud y canlynol:

  • Sicrhau bod personél medrus sydd â chymwysterau proffesiynol yn rheoli'r prosesau.
     
  • Cadwch ein proses dendro mor syml â phosibl er mwyn lleihau costau.
     
  • Edrychwch ar gost oes gyfan, ac nid cost gychwynnol y cynnyrch / gwasanaeth yn unig wrth ystyried gwerth am arian.
     
  • Egluro ein prosesau caffael i fusnesau bach a chanolig a’r ffordd y dylanwedir arnynt gan yr angen i gydymffurfio â Deddf Caffael 2023, Rheoliadau Caffael (Cymru) 2023 a Deddf Partneriaeth Gymdeithasol a Chaffael Cyhoeddus (Cymru) 2023.
     
  • Rhoi digon o rybudd i fusnesau bach a chanolig am newidiadau yn ein prosesau er mwyn caniatáu amser iddynt ymaddasu.
     
  • Lleihau'r gwaith gweinyddu sydd ei angen i dendro, symleiddio ein dogfennau, darparu briffiau clir sy'n nodi ein holl ofynion ac defnyddio iaith glir.
     
  • Symud tuag at ddull cyson ar gyfer Cymru gyfan o ymdrin â dogfennau cyn-gymhwyso a chontractau safonol.
     
  • Mabwysiadu offerynnau e-Gaffael, gan gynnwys ond heb fod yn gyfyngedig i e-gyrchu, Systemau Prynu Dynamig, e-arwerthiannau, e-anfonebu, catalogau a chardiau prynu electronig.
     
  • Ystyried y dull mwyaf priodol o sicrhau gwerth am arian a rheoli risg, ar gyfer pob caffaeliad.
     
  • Rhannu contractau mawr yn lotiau ar wahân er mwyn sicrhau nad yw busnesau bach a chanolig yn cael eu rhwystro rhag tendro. O dan Ddeddf Caffael 2023, cyn cyhoeddi hysbysiad tendro ar gyfer caffaeliad cyhoeddus rhaid i Awdurdodau Datganoledig Cymru ystyried a fyddai’n rhesymol i’r gofynion gael eu bodloni o dan fwy nag un contract, ac a fyddai’n briodol dyfarnu’r contract mewn lotiau ar wahân (adran 18 o’r Ddeddf). Mae’r diffiniad o ‘public contract’ yn adran 3 o Ddeddf Caffael 2023.
     
  • Penderfynu ar ein gofynion o ran cymhwysedd ariannol fesul tendr, ar ôl asesu'r risgiau dan sylw. Wrth gynnal gweithdrefn dendro gystadleuol o dan y ddeddf, rhaid i Awdurdodau Datganoledig Cymru gyfeirio at adran 22 o’r Ddeddf mewn perthynas ag amodau gwneud cynnig (‘conditions of participation’), sy’n darparu bod rhaid i’r gofynion cyfreithiol ac ariannol o ran capasiti fod yn gymesur. Dylai Awdurdodau Datganoledig Cymru hefyd gyfeirio at y canllawiau sydd ar gael ar amodau gwneud cynnig yn pennu unrhyw feini prawf cymhwyso ariannol.
     
  • Defnyddio manylebau ar gyfer canlyniadau ac ystyried cynhyrchion neu wasanaethau eraill mae’n bosibl y bydd busnesau bach a chanolig yn dymuno eu cynnig. Ni chaiff Awdurdodau Datganoledig Cymru ei gwneud yn ofynnol, o dan yr amodau gwneud cynnig, i gyflenwyr ddarparu cyfrifon sydd wedi cael eu harchwilio, os nad yw hynny’n ofynnol o dan Ddeddf Cwmnïau 2006 (neu ddeddfwriaeth gyfatebol dramor). Rhaid i Awdurdodau Datganoledig Cymru hefyd gyfeirio at yr ‘amodau gwneud cynnig’ am ragor o wybodaeth am sut y gellir asesu capasiti ariannol.
     
  • Cynnig adborth i dendrwyr llwyddiannus ac aflwyddiannus, i helpu busnesau bach a chanolig i wella.
     
  • Trin pob busnes bach a chanolig yn deg, a thalu busnesau o fewn 30 diwrnod i dderbyn anfoneb gywir. Hefyd, o dan Ddeddf Caffael 2023, mae telerau ymhlyg mewn perthynas â thaliadau mewn contractau cyhoeddus, sy’n berthnasol hefyd i is-gontractau a chontractau o dan y trothwy a reoleiddir, lle mae rhaid i unrhyw swm sydd i’w dalu gan Awdurdod Datganoledig Cymru, o dan gontract cyhoeddus neu gontract a dan y trothwy a reoleiddir, gael ei dalu o fewn 30 diwrnod. Rhaid i Awdurdodau Datganoledig Cymru hefyd fod yn ymwybodol bod rhai eithriadau i’r telerau ymhlyg hyn (gwelwer adrannau 68,73 ac 88 o’r Ddeddf).

4.4 Ymrwymiad busnesau bach a chanolig i Awdurdodau Datganoledig Cymru

Isod mae’r prif egwyddorion sy’n sail i ymrwymiad busnesau bach a chanolig i Gaffael sy’n Gyfeillgar i Busnesau Bach a Chanolig.

Er mwyn ein helpu ni i’ch helpu chi i wneud busnes gyda ni, byddwch yn barod i wneud y canlynol:

  • Cofrestru gyda gwefan GwerthwchiGymru
  • Darparu gwybodaeth ychwanegol mae’n bosibl y bydd ei hangen arnom ddeall eich busnes.
  • Manteisio ar y cyfleoedd i gwrdd â ni rydym yn eu cynnig ichi.
  • Sicrhau eich bod yn gwybod beth sy'n ofynnol gennych i fodloni ein gofynion, ac os nad ydych yn gwybod, gofynnwch.
  • Bod yn weithredol wrth chwilio am gyfleoedd i dendro, gan gynnwys drwy GwerthwchiGymru
  • Bod yn realistig wrth asesu eich gallu eich hun i gyflawni pob contract.
  • Defnyddio e-gaffael, ond sicrhau o leiaf eich bod yn defnyddio’r rhyngrwyd, i sicrhau nad ydych o dan anfantais.
  • Sicrhau bod eich holl weithgareddau'n cael eu cynnal mewn ffordd onest a chyfrifol.
  • Cynyddu cyfraniad eich busnes at ddatblygu cynaliadwy yn barhaus.
  • Datblygu a gweithio gyda'ch cadwyni cyflenwi i gynnwys busnesau bach a chanolig eraill.
  • Trin eich cyflenwyr yn deg, a thalu cyflenwyr o fewn 30 diwrnod i dderbyn anfoneb gywir.
  • Ystyried y deg egwyddor a amlinellir yn Natganiad Polisi Caffael Cymru 2021 i sicrhau'r canlyniadau cadarnhaol gorau posibl o'ch holl weithgareddau caffael.

Bydd gennych enw da am wasanaeth cystadleuol o ansawdd uchod, a byddwch yn darparu gwasanaeth o’r fath ar ein cyfer ni drwy wneud y canlynol:

  • Diweddaru sgiliau eich personél a gallu eich busnes yn barhaus, gan geisio cymorth gan Asiantaethau Cymorth Busnes fel Busnes Cymru, y Gwasanaeth Cymorth Busnes Ar-lein a GwerthwchiGymru, os yw hynny’n briodol.
  • Ystyried cydweithio â chyflenwyr eraill, os yw hyn yn gwneud eich gwasanaeth yn fwy cystadleuol neu’n lleihau risgiau.

5. Deddfwriaeth

Gan gynnwys (ond heb fod yn gyfyngedig i)

  • Deddf Caffael 2023
  • Rheoliadau Caffael (Cymru) 2024
  • Deddf Partneriaeth Gymdeithasol a Chaffael Cyhoeddus (Cymru) 2023
  • Deddf Llesiant Cenedlaethau’r Dyfodol (Cymru) 2015

6. Amserlen

Mae'r Nodyn Polisi Caffael Cymru hwn yn berthnasol i gaffaeliadau a gychwynnwyd o dan y gyfundrefn gaffael ac felly mae'n weithredol o gychwyn Deddf Caffael 2023 a Rheoliadau Caffael (Cymru) 2024 hyd nes y caiff ei ddisodli neu ei ganslo.

7. Perthnasedd Datganiad Polisi Caffael Cymru

Mae’r Nodyn Caffael hwn yn cyd-fynd ag egwyddorion canlynol Datganiad Polisi Caffael Cymru:

Egwyddor 1

Byddwn yn defnyddio gweithgareddau caffael cydweithredol yng Nghymru mewn modd sy’n sicrhau’r canlyniadau hirdymor gorau posibl o wariant cyhoeddus o ran gwerth cymdeithasol ac economaidd.

Egwyddor 5

Byddwn yn cefnogi amcanion polisi Llywodraeth Cymru mewn perthynas â chaffael blaengar, fel yr Economi Sylfaenol a’r Economi Gylchol, drwy weithgareddau cydweithredol sy’n seiliedig ar leoedd (boed yn genedlaethol, yn rhanbarthol neu'n lleol) sy'n meithrin cadwyni cyflenwi lleol cadarn.

Egwyddor 10

Byddwn yn hyrwyddo caffael sy'n seiliedig ar werth sy'n sicrhau'r canlyniadau hirdymor gorau posibl i Gymru.

8. Gwybodaeth ychwanegol

8.1 Er mwyn cefnogi'r gwaith o gyflawni'r Nodyn Polisi hwn mae GwerthwchiGymru yn cynnig swyddogaeth "Dyfynbris Cyflym" ar-lein i gefnogi Awdurdodau Datganoledig Cymru.  Mae'n caniatáu i brynwyr gael dyfynbrisiau cystadleuol yn electronig ar gyfer gofynion gwerth isel drwy ddod o hyd i gyflenwyr sydd wedi'u cofrestru gyda GwerthwchiGymru. Defnyddir y swyddogaeth Dyfynbris Cyflym i gael dyfynbrisiau ar gyfer ymarferion caffael gwerth/risg isel neu i gynnal cystadlaethau bach o fewn cytundeb fframwaith.

8.2 Mae manylion y dyfynbris cyflym yn cael eu creu ar-lein drwy'r dewin creu hysbysiadau a'u dosbarthu i restr ddethol o gyflenwyr. Mae nifer o ffyrdd o hidlo a dethol y cyflenwyr rydych am eu gwahodd i gyflwyno dyfynbris drwy Broffil Canfod Cyflenwyr. Dim ond at y cyflenwyr a ddewisir yr anfonir y cwestiynau ac nid ydynt yn cael eu cyhoeddi ar y porth. Felly, dim ond y cyflenwr unigol a ddewisir i gyflwyno dyfynbris a all weld manylion y dyfynbris a chyflwyno ymateb.

8.3 Ar ôl cofrestru gyda GwerthwchiGymru, gall unrhyw gyflenwr gael ei wahodd gan brynwr i gyflwyno dyfynbris. Er mwyn ei gwneud yn fwy tebygol y byddant yn cael eu gwahodd i gyflwyno dyfynbris, dylai cyflenwyr gwblhau Proffil Canfod Cyflenwyr cyflawn a chywir. I gael canllawiau manylach, darllenwch Ganllawiau i Ddefnyddwyr GwerthwchiGymru.

8.4 Mae rhagor o wybodaeth a chanllawiau ar y swyddogaeth Dyfynbris Cyflym ar garl ar GwerthwchiGymru.

8.5 I roi adborth ar gaffael, lleisio pryderon am ymarferion caffael Awdurdodau Datganoledig Cymru a/neu i gael canllawiau clir ar reolau caffael ewch i’r Gwasanaeth adborth ar gyfer cyflenwyr. I gael rhagor o wybodaeth darllenwch y Gwasanaeth Gwrando ar Gyflenwyr: canllawiau ar gyfer cyflenwyr.

8.6 I gael rhagor o wybodaeth am brosesau a gofynion caffael, ewch i Llywodraeth Cymru: Caffael, Gwasanaeth Cymorth Busnes Ar-lein Busnes Cymru (BOSS) a Cymorth ac Adnoddau GwerthwchiGymru.

8.7 Gweler hefyd y canllawiau sydd ar gael ar gyfer Deddf Caffael 2023 yma: Deddf Caffael 2023 – dogfennau canllaw. Mae’r dogfennau canllaw sydd ar gael yn cynnwys gwybodaeth am amodau gwneud cais (‘conditions of participation’ fel y nodwyd uchod yn adran 4.

9. Contact details

If you have any questions about this WPPN, please contact: Commercial Policy – Polisi Masnachol: CommercialPolicy@gov.wales

If you have any questions on support available for small business, please contact;

  • Business Wales helpline: 03000 6 03000
  • Sell2Wales helpline: 0800 222 9004

If you have any questions on procurement processes and procurement templates, please contact: CPSProcurementAdvice@gov.wales

10. Acknowledgements

The following publications were utilised in the preparation of this WPPN:

The Opening Doors Charter for SME Friendly Procurement

11. References