Neidio i'r prif gynnwy

Mae’r astudiaeth yn archwilio tystiolaeth yn ymwneud â throchi cyfrwng Cymraeg yng Nghymru ac yn rhyngwladol er mwyn dadanosoddi dulliau effeithiol o addysg drochi.

Nod yr Asesiad Cyflym hwn o’r Dystiolaeth (ACD) yw cynnig arweiniad i ymarferwyr, hyfforddwyr a llunwyr polisi ar sut i ddarparu addysg drochi effeithiol i ddysgwyr rhwng 3 ac 16 oed yng Nghymru.

Yn yr astudiaeth hon, diffinnir ‘addysg drochi’ fel profiad dysgwyr o dderbyn addysg drwy gyfrwng iaith yr ysgol, a bod yr iaith honno yn wahanol i iaith yr aelwyd.

Mae'r dystiolaeth ymchwil sydd ar gael yng Nghymru ac yn rhyngwladol yn cael ei chanfod, ei gwerthuso a'i chrynhoi.

Adroddiadau

Asesiad Cyflym o’r Dystiolaeth: cyrchddulliau a dulliau effeithiol mewn addysg drochi , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB

PDF
1 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Asesiad Cyflym o’r Dystiolaeth: cyrchddulliau a dulliau effeithiol mewn addysg drochi (crynodeb o’r canfyddiadau i ymarferwyr) , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB

PDF
1 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Cyswllt

Eleri Jones

Rydym yn croesawu gohebiaeth yn Gymraeg.

Cyfryngau

Rhif ffôn: 0300 025 8099

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.