Canfyddiadau ymchwil ac argymhellion ar gyfer cynorthwyo’r gwaith o weithredu a gwerthuso’r dull gweithredu ysgol gyfan ar gyfer y rhaglen Iechyd Meddwl a Lles Emosiynol yn y dyfodol.
Nid y datganiad diweddaraf yn y gyfres: Dull gweithredu ysgol gyfan mewn perthynas â iechyd meddwl a lles emosiynol
Mae’r adroddiad yn nodi canfyddiadau ymchwil ac argymhellion ar gyfer cynorthwyo’r gwaith o weithredu a gwerthuso’r dull gweithredu ysgol gyfan ar gyfer y rhaglen Iechyd Meddwl a Lles Emosiynol yn y dyfodol, gan gynnwys:
- yr egwyddorion sy’n ysgogi ac yn diffinio’r dull gweithredu ysgol gyfan;
- y cydrannau creiddiol sydd eu hangen er mwyn i’r dull ysgol gyfan lwyddo
- argymhellion ar sail tystiolaeth er mwyn cynorthwyo gyda’r canllawiau gweithredu
- model rhesymeg a map systemau
- dull gweithredu gam wrth gam ar gyfer gwerthusiad ffurfiannol, gwerthusiad proses a gwerthusiad effaith
- argymhellion ar gyfer casglu tystiolaeth yn y dyfodol er mwyn llywio’r gwaith gwerthuso ar lefel ysgol ac ar lefel genedlaethol
Adroddiadau
Datblygu asesiad o theori newid a’r gallu i werthuso yn achos y dull ysgol gyfan o ymdrin â iechyd meddwl a lles emosiynol , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 2 MB
Datblygu asesiad o theori newid a’r gallu i werthuso yn achos y dull ysgol gyfan o ymdrin â iechyd meddwl a lles emosiynol (crynodeb) , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB
Cyswllt
Helen Shankster
Rhif ffôn: 0300 025 9247
E-bost: ymchwilysgolion@llyw.cymru
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.