Daeth yr ymgynghoriad i ben 5 Mai 2020.
Manylion am y canlyniad
![](/sites/default/files/styles/file_thumb/public/publication-doc-thumbnails/Crynodeb_o_r_ymatebion_16.jpg?itok=J1JXV-sQ)
Crynodeb o'r ymatebion , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB
PDF
1 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
Ymgynghoriad gwreiddiol
Hoffem glywed eich barn ynghylch yr opsiynau a gaiff eu cyflwyno yn astudiaeth o barcio ar gefnffordd Garth - yr A483.
Disgrifiad o'r ymgynghoriad
Hoffem glywed eich barn ynghylch yr opsiynau rydym wedi’u cynnig.
Ar hyd ffordd Garth, mae gyrwyr yn parcio mewn lleoedd amhriodol. Mae hyn yn peri risgiau i ddefnyddwyr ffyrdd ac yn cyfyngu llif traffig ar yr A483.
Mae’r Astudiaeth wedi cynnig pedwar opsiwn i’w hystyried ymhellach:
- gadael y sefyllfa fel y mae
- gwaharddiad newydd sy’n atal parcio ar unrhyw adeg gyda mannau parcio
- system unffordd trwy Heol Garth
- system unffordd newydd, sy’n cysylltu heol Garth, heol y Parc a stryd yr Eglwys
Dogfennau ymgynghori
![](/sites/default/files/styles/file_thumb/public/publication-doc-thumbnails/dogfen-ymgynghori-astudiaeth-o-barcio-yn-llanfair-ym-muallt-thumb_jpg.jpg?itok=7IxaBbN5)
Dogfen ymgynghori , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 951 KB
PDF
951 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
![](/sites/default/files/styles/file_thumb/public/publication-doc-thumbnails/opsiwn-a-gadael-y-sefyllfa-fel-y-mae-thumb_jpg.jpg?itok=e4Uizhe3)
Opsiwn A: gadael y sefyllfa fel y mae , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 3 MB
PDF
3 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
![](/sites/default/files/styles/file_thumb/public/publication-doc-thumbnails/opsiwn-b-gwaharddiad-newydd-syn-atal-parcio-ar-unrhyw-adeg-gyda-mannau-parcio-thumb_jpg.jpg?itok=pQpmLV0r)
Opsiwn B: gwaharddiad newydd sy’n atal parcio ar unrhyw adeg gyda mannau parcio , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 3 MB
PDF
3 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
![](/sites/default/files/styles/file_thumb/public/publication-doc-thumbnails/option-c-one-way-system-through-garth-road-thumb_jpg.jpg?itok=SNkLXP_k)
Opsiwn C: system unffordd trwy heol Garth , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 3 MB
PDF
3 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
![](/sites/default/files/styles/file_thumb/public/publication-doc-thumbnails/opsiwn-ch-system-unffordd-newydd-syn-cysylltu-heol-garth-heol-y-parc-a-stryd-yr-eglwys-thumb_jpg.jpg?itok=3orytJgv)
Opsiwn CH: system unffordd newydd, sy’n cysylltu heol Garth, heol y Parc a stryd yr Eglwys , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 3 MB
PDF
3 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.