Neidio i'r prif gynnwy

Daeth yr ymgynghoriad i ben 24 Ebrill 2013.

Cyfnod ymgynghori:
31 Ionawr 2013 i 24 Ebrill 2013
Diweddarwyd ddiwethaf:

Manylion am y canlyniad

Crynodeb o'r ymatebion , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 146 KB

PDF
146 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Ymgynghoriad gwreiddiol

Hoffem gael eich adborth ar reoliadau drafft sy'n sicrhau fod pob ysgol a gynhelir yng Nghymru yn darparu bwyd a diod sy'n cyd-fynd â safonau statudol.

Disgrifiad o'r ymgynghoriad

Gall y bwyd a’r diod a ddarperir mewn ysgolion wneud cyfraniad positif tuag at ddeiet plant a phobl ifanc gan eu helpu i ddatblygu arferion bwyta da. Bu Llywodraeth Cymru yn gweithio i wella’r bwyd a’r diod sy’n cael ei ddarparu mewn ysgolion drwy’r agenda Blas am Oes a mentrau eraill perthnasol.

Mae’r ymgynghoriad hwn yn gofyn am eich barn ar reoliadau arfaethedig o ran y brecwast y cinio a’r diodydd a’r bwydydd eraill sy’n cael eu darparu ym mhob ysgol a gynhelir yng Nghymru yn ystod y diwrnod ysgol. Mae’r safonau yn y rheoliadau drafft yn seiliedig ar y safonau sy’n cael eu hargymell gan Lywodraeth Cymru ar hyn o bryd.

Dogfennau ymgynghori

Dogfen ymgynghori , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 132 KB

PDF
132 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Fersiwn i blant a phobl ifanc , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 4 MB

PDF
4 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Rheoliadau drafft , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 393 KB

PDF
393 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.