Mae data ar alwadau brys ac amseroedd ymateb ar gyfer Ebrill 2018 i Fawrth 2019.
Nid y datganiad diweddaraf yn y gyfres: Gwasanaethau ambiwlans
Gwybodaeth am y gyfres:
Prif bwyntiau
- Cafodd 463,248 o alwadau brys ambiwlans eu gwneud yn ystod 2017-18, 3.4% i lawr o’r flwyddyn flaenorol, ond 118% yn fwy nag yn 1991-92;
- Roedd 24,438 yn alwadau coch (lle mae bywyd yn y fantol), 5.3% o’r cyfanswm;
- Roedd 73.8% o alwadau coch wedi derbyn ymateb o fewn 8 munud, i lawr o 74.6% yn 2017-18;
- Roedd perfformiad yn amrywio o 65.6% yn Hywel Dda i 81.3% yng Nghaerdydd a’r Fro;
- Yr amser ymateb canolrif ar gyfer galwadau coch oedd 5 munud a 07 eiliad, naw eiliad yn arafach o’i gymharu â 2017-18
- Yr amser ymateb canolrif ar gyfer galwadau melyn oedd 24 munud a 7 eiliad, ychydig dros bum munud yn arafach na’r flwyddyn flaenorol.
Adroddiadau
Gwasanaethau ambiwlans, Ebrill 2018 i Fawrth 2019 , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB
PDF
Saesneg yn unig
1 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
Data
Setiau data ac adnoddau rhyngweithiol
Cyswllt
Llinell Ymholiadau Cyffredinol
Rhif ffôn: 0300 025 5050
E-bost: ystadegau.iechyd@llyw.cymru
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.