Adroddiad yn trafod goblygiadau datganoli'r cyfrifoldeb am y toll teithwyr awyr i Lywodraeth Cymru o safbwynt y farchnad, cystadleuaeth a'r economi.
Dogfennau
![](/sites/default/files/styles/file_thumb/public/publication-doc-thumbnails/Devolution%20of%20air%20passenger%20duty%20to%20Wales.jpg?itok=uVFrtldw)
Datganoli toll teithwyr awyr i Gymru , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 5 MB
PDF
Saesneg yn unig
5 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
![](/sites/default/files/styles/file_thumb/public/publication-doc-thumbnails/Devolution%20of%20air%20passenger%20duty%20to%20Wales%3A%20review%20of%20Bristol%20International%20Airport%E2%80%99s%20concerns.jpg?itok=nVsLYUx3)
Datganoli toll teithwyr awyr i Gymru: adolygiad pryderion Maes Awyr Rhyngwladol Bryste , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB
PDF
Saesneg yn unig
1 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
Manylion
Mae'r adroddiad annibynnol hwn yn cymharu canlyniadau gwahanol gyfundrefnau o ran y toll teithwyr awyr i Faes Awyr Caerdydd a Maes Awyr Bryste ac o ran economïau De Cymru a De-orllewin Lloegr. Mae'n herio asesiad llywodraeth y DU sy’n nodi bod y ffaith bod y 2 faes awyr yn agos yn creu marchnad hedfan sengl yn Ne Cymru a De-orllewin Lloegr.