Mae'r adroddiad hwn yn edrych ar y wasanaethau meddyg teulu y GIG yng Nghymru, gan ddefnyddio canlyniadau’r arolwg diweddaraf a chymharu ar draws y blynyddoedd.
Nid y datganiad diweddaraf yn y gyfres: Gwasanaethau Meddygon Teulu, ysbytai a tu allan i oriau (Arolwg Cenedlaethol Cymru)
Gwybodaeth am y gyfres:
Mae'r dadansoddiad yn cwmpasu:
- bodlonrwydd pobl o ran trefnu apwyntiad meddyg teulu
- eu bodlonrwydd gyda’r gwasanaeth a dderbyniwyd
- a’u defnydd o’r Gymraeg yn eu cyswllt gyda’r feddygfa.
Prif bwyntiau
- Roedd 77% o bobl wedi gweld eu meddyg teulu yn ystod y flwyddyn ddiwethaf. Ffeindiodd 21% o’r rheiny ei fod yn anodd iawn iddynt wneud apwyntiad cyfleus.
- Roedd 79% o bobl yn cytuno bod eu meddyg teulu yn gwybod y wybodaeth berthnasol am eu hanes meddygol ar ddechrau’r apwyntiad; Roedd dynion yn fwy tebygol o gytuno na menywod (82% o'i gymharu â 76%).
Adroddiadau
Gwasanaethau Meddygon Teulu (Arolwg Cenedlaethol Cymru), Ebrill 2016 i Mawrth 2017 , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 690 KB
PDF
690 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
Cyswllt
Llinell Ymholiadau Cyffredinol
Rhif ffôn: 0300 025 5050
E-bost: arolygon@llyw.cymru
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.