Mae cael gwybodaeth a dadansoddiad gadarn yn bwysig ar gyfer datblygu polisi seiliedig ar dystiolaeth.
Dyma'r datganiad diweddaraf yn y gyfres: Cipolwg Dysgu
Lluniwyd Cipolwg Dysgu er mwyn rhoi golwg gyffredinol gytbwys, gadarn a hygyrch ar feysydd pwnc a materion allweddol sy’n berthnasol i ddatblygu dysg yng Nghymru.
Pwrpas y papurau yma oedd adolygu’r ymchwil a’r ystadegau sy’n bodoli’n barod mewn tri maes thematig fel sail i asesu polisi ar ddatblygu dysg a sgiliau yng Nghymru. Y tri maes thematig oedd demograffeg Cymru, y ffenomen o segurdod economaidd yng Nghymru, a materion sgiliau sylfaenol yng Nghymru.
Mae pob Cipolwg Dysgu yn cynnwys papur technegol sy’n gosod allan rhai ystadegau allweddol a dadansoddiad. Dyma brif ran y ddogfen. Fodd bynnag, mae’r Cipolwg yn dechrau gyda chrynodeb cyffredinol a thrafodaeth ar ganfyddiadau sy’n ddigon hunan-gynhaliol i gael ei ddarllen ar ei ben ei hun gan y rheiny nad ydynt eisiau ystyried y canfyddiadau mwy manwl y mae’n tynnu ohono.