Neidio i'r prif gynnwy

Mae'r papur hwn yn tynnu ynghyd tystiolaeth ar a gall Awdurdod Cyllid Cymru ddyfodol ddefnyddio Cyfryngau Cymdeithasol gan yr i helpu i nodi problemau a chwynion posibl am wasanaethau a ddarperir.

Mae defnydd Cyfryngau Cymdeithasol fel offeryn i ennill mewnwelediad i safbwyntiau a barn y cyhoedd yn faes twf yn y sector cyhoeddus a'r sector breifat. Nod y gwaith ymchwil oedd archwilio'r potensial ar gyfer defnyddio Cyfryngau Cymdeithasol, gan ganolbwyntio ar:

  • a gall Cyfryngau Cymdeithasol ddarparu dull amgen/atodol effeithiol i gasglu barn cwsmeriaid am berfformiad gwasanaeth
  • defnyddio'r wybodaeth a gesglir yn effeithiol.

Adroddiadau

Cyhoeddi tystiolaeth - defnyddio Cyfryngau Cymdeithasol i helpu i nodi problemau a chwynion posibl am wasanaethau a ddarperir: adroddiad terfynol , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 531 KB

PDF
531 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Cyswllt

Ceri Greenall

Rhif ffôn: 0300 025 5634

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.

Cyfryngau

Rhif ffôn: 0300 025 8099

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.