Cafodd y rhaglen ei chyflwyno mewn dau gam. Edrychodd y gwerthusiadau os yw’r prosiect wedi cyflawni ei nodau a’i hamcanion yn llwyddiannus.
Y cyhoeddiad diweddaraf
Roedd prosiectau unigol yn cynnwys:
- gwelliannau fel moderneiddio gorsafoedd ac uwchraddio (megis adeiladau neu moderneiddio gorsaf newydd)
- cyfleusterau teithwyr newydd neu gwella cyfleusterau teithwyr (megis tocynnau)
- gwelliannau mynediad gorsaf yn gyffredinol (megis cyfleusterau parcio beiciau)
- gwelliannau mynediad haws (gan gynnwys lifftiau a rampiau).
Canfyddiadau
Mae cyfanswm o 65 o orsafoedd wedi derbynnu rhywfaint o welliant fel rhan o Rhaglen Gwella Gorsafoedd Cenedlaethol (NSIP) + Cam 1 a 5 fel rhan o Cam 2. Cafwys arolygon wyneb i wyneb eu cynnal ar sampl o'r gorsafoedd a wnaeth gwella yn ystod + Cam NSIP 1. Nodwyd bod gwella’r gorsafoedd hyn wedi cyfrannu at lefelau uwch o fodlonrwydd ymysg teithwyr. Un o'r gwelliannau mwyaf amlwg ar draws y gorsafoedd a arolygwyd oedd y cynnydd yn y canfyddiadau o ddiogelwch.
Roedd cyfranogiad rhanddeiliaid ar draws y ddau camau gyda nifer o sefydliadau wahanol yn helpu i lunio'r cynlluniau cyflwyno. Mae enghreifftiau o ble wnaeth hwn arwain at effeithiau cadarnhaol i’r gynlluniau a gyflwynir yn Cam 2 yn cynnwys y trefniadau aros tacsi ym Mhontypridd, a gafodd eu haddasu oherwydd mewnbwn rhanddeiliaid er mwyn sicrhau fod tacsis ddim yn aros ciwio yn nol i'r ffordd.
Adroddiadau
Gwerthusiad o’r Rhaglen Gwella Gorsafoedd Cenedlaethol: cam 2 , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 3 MB
Gwerthusiad o’r Rhaglen Gwella Gorsafoedd Cenedlaethol: cam 2 (crynodeb) , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 239 KB
Gwerthusiad o’r Rhaglen Gwella Gorsafoedd Cenedlaethol: cam 1 , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 3 MB
Gwerthusiad o’r Rhaglen Gwella Gorsafoedd Cenedlaethol: cam 1 (crynodeb) , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 237 KB
Cyswllt
David Roberts
Rhif ffôn: 0300 062 5485
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.