Mae'r adroddiad hwn yn darparu mwy o fanylion ar y dulliau penodol a oedd yn sail i'r dadansoddiad o’r Gronfa Ddata Genedlaethol Disgyblion yn yr adroddiad ar y gwerthusiad deilliannau.
Nid y datganiad diweddaraf yn y gyfres: Gwerthusiad Her Ysgolion Cymru
Gwybodaeth am y gyfres:
Mae'n darparu manylion technegol ar y:
- trosolwg disgrifiadol o'r pedair blynedd o ddata cyn cyflwyno Her Ysgolion Cymru (HYC) yn 2014 gan gymharu hyn â data pan roedd HYC yn weithredol (h.y. 2014/2015 a 2015/2016).
- modelu hierarchaidd (aml-lefel) i ddadansoddi'r prif ffactorau oedd yn dylanwadu ar berfformiad.
- model rhagolwg (gan ddefnyddio technegau econometreg) a ddefnyddiwyd i ragweld sut y gallai ysgolion Llwybrau Llwyddiant fod wedi perfformio heb ymyrraeth HYC.
Adroddiadau
![](/sites/default/files/styles/file_thumb/public/statistics-and-research-thumbs/gwerthuso-gwerthusiad-her-ysgolion-cymru-dadansoddiad-meintiol-ddata-lefel-disgyblion-thumb_jpg.jpg?itok=MUwYw4w_)
Gwerthusiad Her Ysgolion Cymru: dadansoddiad meintiol o ddata lefel disgyblion , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 2 MB
PDF
2 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.