Mae’r adroddiad hwn yn edrych ar farn ynghylch gwasanaethau cyhoeddus, gan gynnwys cysylltiad a mynediad at ddemocratiaeth leol, mynediad at wybodaeth am awdurdodau lleol a gwasanaethau a boddhad â gwasanaethau a chyfleusterau yn yr ardal leol.

Pwyntiau allweddol

  • Mae 77% o bobl yn fodlon â’u gallu i gael mynediad at y gwasanaethau a’r cyfleusterau sydd eu hangen arnynt.
  • 68% yn fodlon bod gwasanaethau da ar gael. Mae’r boddhad ag argaeledd yn amrywio yn ôl y math o anheddiad.
  • Mae 17% o bobl yn teimlo eu bod yn gallu cymryd mewn penderfyniadau ynghylch sut mae’r gwasanaethau lleol yn cael eu rhedeg.
  • Mae 12% yn meddwl bod pobl leol yn cael cyfle i roi barn cyn i’r awdurdod lleol osod ei gyllideb.

Adroddiadau

Mynediad i wasanaethau a chyfleusterau lleol (Arolwg Cenedlaethol Cymru), Ebrill 2017 i Mawrth 2018
, Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 786 KB

PDF
Saesneg yn unig
786 KB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Cyswllt

Llinell Ymholiadau Cyffredinol

Ffôn: 0300 025 5050

Cyfryngau

Ffôn: 0300 025 8099