Mae’r adroddiad hwn yn edrych ar farn ynghylch gwasanaethau cyhoeddus, mynediad at wybodaeth am awdurdodau lleol a gwasanaethau a boddhad â gwasanaethau a chyfleusterau yn yr ardal leol.
Y cyhoeddiad diweddaraf
Prif bwyntiau
- Mae 77% o bobl yn fodlon â’u gallu i gael mynediad at y gwasanaethau a’r cyfleusterau sydd eu hangen arnynt.
- 68% yn fodlon bod gwasanaethau da ar gael. Mae’r boddhad ag argaeledd yn amrywio yn ôl y math o anheddiad.
- Mae 17% o bobl yn teimlo eu bod yn gallu cymryd mewn penderfyniadau ynghylch sut mae’r gwasanaethau lleol yn cael eu rhedeg.
- Mae 12% yn meddwl bod pobl leol yn cael cyfle i roi barn cyn i’r awdurdod lleol osod ei gyllideb.
Adroddiadau
Mynediad i wasanaethau a chyfleusterau lleol (Arolwg Cenedlaethol Cymru), Ebrill 2017 i Mawrth 2018 , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 786 KB
PDF
Saesneg yn unig
786 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
Cyswllt
Llinell Ymholiadau Cyffredinol
Rhif ffôn: 0300 025 5050
E-bost: arolygon@llyw.cymru
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.