Neidio i'r prif gynnwy

Mae’r adroddiad hwn yn edrych ar farn ynghylch gwasanaethau cyhoeddus, mynediad at wybodaeth am awdurdodau lleol a gwasanaethau a boddhad â gwasanaethau a chyfleusterau yn yr ardal leol.

Prif bwyntiau

  • Mae 77% o bobl yn fodlon â’u gallu i gael mynediad at y gwasanaethau a’r cyfleusterau sydd eu hangen arnynt.
  • 68% yn fodlon bod gwasanaethau da ar gael. Mae’r boddhad ag argaeledd yn amrywio yn ôl y math o anheddiad.
  • Mae 17% o bobl yn teimlo eu bod yn gallu cymryd mewn penderfyniadau ynghylch sut mae’r gwasanaethau lleol yn cael eu rhedeg.
  • Mae 12% yn meddwl bod pobl leol yn cael cyfle i roi barn cyn i’r awdurdod lleol osod ei gyllideb.

Adroddiadau

Mynediad i wasanaethau a chyfleusterau lleol (Arolwg Cenedlaethol Cymru), Ebrill 2017 i Mawrth 2018 , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 786 KB

PDF
Saesneg yn unig
786 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Cyswllt

Llinell Ymholiadau Cyffredinol

Rhif ffôn: 0300 025 5050

Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.

Cyfryngau

Rhif ffôn: 0300 025 8099

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.