Data ar atgyfeiriadau ac amserau aros ar gyfer Gwasanaethau Cymorth Iechyd Meddwl Gofal Sylfaenol Lleol ar gyfer Gorffennaf i Fedi 2018.
Nid y datganiad diweddaraf yn y gyfres: Mesur Iechyd Meddwl (Cymru) 2010
Gwybodaeth am y gyfres:
Gwybodaeth sy’n dangos cydymffurfiaeth â chynllun gofal a thriniaeth, a hefyd nifer yr adroddiadau ar ganlyniadau asesu a gafodd eu hanfon o fewn 10 diwrnod gwaith.
Rhan 1: Gwasanaethau Cymorth Iechyd Meddwl Sylfaenol Lleol (LPMHSS)
- Cafodd 5,856 o atgyfeiriadau eu derbyn ar gyfer asesiad LPMHSS ym mis Medi 2018.
- Ym mis Medi 2018, roedd 78.0% o asesiadau LPMHSS yn cael eu cynnal o fewn 28 o ddiwrnodau i'r dyddiad y derbyniwyd yr atgyfeiriad.
- Cafodd 81.6% o ymyriadau therapiwtig eu dechrau o fewn 28 o ddiwrnodau yn dilyn asesiad LPMHSS ym mis Medi 2018.
Rhan 2: Cynlluniau gofal a thriniaeth
- Roedd 22,474 o gleifion yn derbyn gwasanaethau iechyd meddwl eilaidd ddiwedd mis Medi 2018. O'r rhain, roedd gan 19,822 (88.2%) gynllun gofal a thriniaeth dilys.
Rhan 3: Asesiadau ar ddefnyddwyr blaenorol o wasanaethau iechyd meddwl eilaidd
- Yn ystod mis Medi 2018, roedd 100.0% o adroddiadau ar ganlyniadau asesiadau yn cael eu hanfon o fewn 10 diwrnod gwaith wedi i asesiad Rhan 3 gael ei gynnal.
Cyswllt
Llinell Ymholiadau Cyffredinol
Rhif ffôn: 0300 025 5050
E-bost: hss.performance@llyw.cymru
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.