Cafodd hyn ei ystyried yn llwyddiant ar sawl lefel, yn arbennig ymgysylltiad a llwyddiant darparwyr yn ennyn ymateb gan 33,406 o ddysgwyr.

Roedd lefel y brwdfrydedd a’r ymateb yn tystio i’r gwaith caled a wnaed ar y ddwy ochr. Yn 2010, cynhaliwyd peilot llawn ac mae hyn wedi bwydo i mewn i’r ffordd y dylai’r strategaeth weithio o hyn ymlaen. Fodd bynnag, mae’n glir bod angen gwneud gwaith pellach i sefydlu dull gweithredu a all gyflawni dau brif amcan strategaeth Llais y Dysgwr:

  • darparu cyfres ddata ddibynadwy wedi’i meincnodi ar gyfer Cymru gyfan, y gall yr Adran Addysg, darparwyr ac Estyn ei defnyddio i fesur perfformiad darparwyr; a helpu i wella ansawdd
  • darparu gwybodaeth fanwl, amserol ar fformat hwylus ar lefel darparwyr unigol, fel y gellir ei defnyddio i nodi arferion gorau a mynd i’r afael â gwendidau ar lefel cwrs, maes pwnc ac adran

Adroddiadau

Llais y Dysgwr i Gymru dan arweiniad darparwyr, 2010 (Saesneg yn unig)
, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 296 KB

PDF
296 KB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.