Neidio i'r prif gynnwy

Gwerthusiad o berfformiad y gwasanaeth o ran lleihau diweithdra, effeithiolrwydd y broses gyflawni, a phrofiad y cyfranogwyr o’r gwasanaeth.

Mae’r gwerthusiad wedi amlinellu effaith ymddangosiadol y Gwasanaeth Di-waith. 

Prif bwyntiau

  • Mae’r gwasanaeth yn unigryw yng Nghymru ac mae’n llenwi bwlch pwysig o ran y gwasanaethau a ddarperir.
  • Mae’r gwasanaeth yn cyflawni ei nodau o helpu i wella rhagolygon o ran y farchnad lafur i’r rheini sydd bellaf oddi wrthi. Yn gyffredinol, mae perfformiad yn erbyn y targedau wedi bod yn gadarnhaol ar gyfer dau o’r pum targed, ond yn llai cryf yn erbyn y tri arall.
  • Ystyrir bod mentoriaid cymheiriaid yn nodwedd allweddol o lwyddiant y gwasanaeth. 
  • Mae model y gwasanaeth cyffredinol wedi parhau’r un fath i raddau helaeth. Fodd bynnag, mae rhai newidiadau allweddol i ddarpariaeth y gwasanaeth wedi gwella’r gwasanaeth ac wedi helpu tuag at gyflawni’r targedau terfynol.
  • Mae’n ymddangos bod y cyfranogwyr yn fodlon iawn gyda’u profiadau a’r manteision sy’n codi o ymgysylltu â’r gwasanaeth.

Adroddiadau

Gwerthusiad y Gwasanaeth Di-waith: adroddiad terfynol , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 2 MB

PDF
2 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Gwerthusiad y Gwasanaeth Di-waith: adroddiad terfynol (crynodeb) , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 643 KB

PDF
643 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Cyswllt

Rachael Punton

Rhif ffôn: 0300 025 9926

Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.

Cyfryngau

Rhif ffôn: 0300 025 8099

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.