Fe wnaeth y gwerthusiad hefyd ystyried profiadau unigolion, teuluoedd a gweithwyr proffesiynol wrth gael mynediad i'r Gwasanaeth Awtistiaeth Integredig a'u barn ar effaith y gwasanaethau a ddarparwyd.

Mae'r gwerthusiad yn canfod fod y Gwasanaeth Awtistiaeth Integredig i raddau helaeth yn cyflawni’r hyn a fwriadwyd. Er iddo gymryd amser i ddod yn weithredol, mae profiadau pobl sy'n defnyddio’r Gwasanaeth Awtistiaeth Integredig wedi gwella'n gyffredinol wrth i’r gwasanaethau ddatblygu. Ar hyn o bryd, mae'r gwerthusiad yn adrodd bod y rhagolygon ar gyfer y dyfodol yn galonogol, cyn belled â bod gwasanaethau yn gallu ymdopi â’r galw, cadw staff a sicrhau cyllid ar gyfer y gwasanaeth y tu hwnt i 2021. 

Mae’r papur rhagarweiniol hwn yn cyflwyno canfyddiadau ac argymhellion mwy manwl.

Adroddiadau

Gwerthusiad o'r Gwasanaeth Awtistiaeth Integredig Cenedlaethol: canfyddiadau cychwynnol
, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1022 KB

PDF
1022 KB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Cyswllt

Nina Prosser

Ffôn: 0300 025 5866

Cyfryngau

Ffôn: 0300 025 8099