Mae'r adroddiad hwn yn edrych ar hwylustod neu anhawster gwneud apwyntiadau gyda meddyg teulu, boddhad â'r gofal a dderbyniwyd mewn apwyntiadau meddygon teulu ac ysbytai, a defnydd o'r Gymraeg wrth ddefnyddio gwasanaethau gofal iechyd.

Prif bwyntiau

  • Mae 33% yn ei chael yn anodd gwneud apwyntiad gyda meddyg teulu ar amser cyfleus; dywedodd hanner y bobl hynny y byddai'n well ganddynt apwyntiad ar ôl 6pm.
  • Mae 95% o bobl 75 oed a hŷn yn fodlon â'r gofal a dderbyniwyd yn eu hapwyntiad ysbyty diwethaf, o'i gymharu ag 82% o'r rhai rhwng 16 a 24 oed.

Adroddiadau

Gwasanaethau ysbyty a Meddyg Teulu (Arolwg Cenedlaethol Cymru), Ebrill 2017 i Mawrth 2018
, Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 633 KB

PDF
Saesneg yn unig
633 KB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Cyswllt

Llinell Ymholiadau Cyffredinol

Ffôn: 0300 025 5050

Cyfryngau

Ffôn: 0300 025 8099