Neidio i'r prif gynnwy

Mae'r adroddiad hwn yn edrych ar hwylustod neu anhawster gwneud apwyntiadau gyda meddyg teulu, boddhad â'r gofal a dderbyniwyd mewn apwyntiadau meddygon teulu ac ysbytai, a defnydd o'r Gymraeg wrth ddefnyddio gwasanaethau gofal iechyd ar gyfer Ebrill 2017 i Fawrth 2018.

Prif bwyntiau

  • Mae 33% yn ei chael yn anodd gwneud apwyntiad gyda meddyg teulu ar amser cyfleus; dywedodd hanner y bobl hynny y byddai'n well ganddynt apwyntiad ar ôl 6pm.
  • Mae 95% o bobl 75 oed a hŷn yn fodlon â'r gofal a dderbyniwyd yn eu hapwyntiad ysbyty diwethaf, o'i gymharu ag 82% o'r rhai rhwng 16 a 24 oed.

Adroddiadau

Gwasanaethau ysbyty a Meddyg Teulu (Arolwg Cenedlaethol Cymru), Ebrill 2017 i Fawrth 2018 , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 718 KB

PDF
Saesneg yn unig
718 KB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.

Cyswllt

Llinell Ymholiadau Cyffredinol

Rhif ffôn: 0300 025 5050

Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.

Cyfryngau

Rhif ffôn: 0300 025 8099

Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.