Mae data ar alwadau brys ac amseroedd ymateb ar gyfer Ebrill 2018 i Mawrth 2019.

Cafodd 463,248 o alwadau brys ambiwlans eu gwneud yn ystod 2018-19, 3.4% i lawr o’r flwyddyn flaenorol, ond 118% yn fwy nag yn 1991-92.

Pwyntiau allweddol

  • Cafodd 463,248 o alwadau brys ambiwlans eu gwneud yn ystod 2017-18, 3.4% i lawr o’r flwyddyn flaenorol, ond 118% yn fwy nag yn 1991-92;
  • Roedd 24,438 yn alwadau coch (lle mae bywyd yn y fantol), 5.3% o’r cyfanswm;
  • Roedd 73.8% o alwadau coch wedi derbyn ymateb o fewn 8 munud, i lawr o 74.6% yn 2017-18;
  • Roedd perfformiad yn amrywio o 65.6% yn Hywel Dda i 81.3% yng Nghaerdydd a’r Fro;
  • Yr amser ymateb canolrif ar gyfer galwadau coch oedd 5 munud a 07 eiliad, naw eiliad yn arafach o’i gymharu â 2017-18
  • Yr amser ymateb canolrif ar gyfer galwadau melyn oedd 24 munud a 7 eiliad, ychydig dros bum munud yn arafach na’r flwyddyn flaenorol.

Adroddiadau

Gwasanaethau ambiwlans, Ebrill 2018 i Mawrth 2019
, Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB

PDF
Saesneg yn unig
1 MB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Data

Setiau data ac adnoddau rhyngweithiol

Cyswllt

Llinell Ymholiadau Cyffredinol

Ffôn: 0300 025 5050

Cyfryngau

Ffôn: 0300 025 8099