Mae data ar alwadau brys ac amseroedd ymateb ar gyfer Ebrill 2018 i Fawrth 2019.
Nid y datganiad diweddaraf yn y gyfres: Gwasanaethau ambiwlans
Gwybodaeth am y gyfres:
Prif bwyntiau
- Cafodd 463,248 o alwadau brys ambiwlans eu gwneud yn ystod 2017-18, 3.4% i lawr o’r flwyddyn flaenorol, ond 118% yn fwy nag yn 1991-92;
- Roedd 24,438 yn alwadau coch (lle mae bywyd yn y fantol), 5.3% o’r cyfanswm;
- Roedd 73.8% o alwadau coch wedi derbyn ymateb o fewn 8 munud, i lawr o 74.6% yn 2017-18;
- Roedd perfformiad yn amrywio o 65.6% yn Hywel Dda i 81.3% yng Nghaerdydd a’r Fro;
- Yr amser ymateb canolrif ar gyfer galwadau coch oedd 5 munud a 07 eiliad, naw eiliad yn arafach o’i gymharu â 2017-18
- Yr amser ymateb canolrif ar gyfer galwadau melyn oedd 24 munud a 7 eiliad, ychydig dros bum munud yn arafach na’r flwyddyn flaenorol.
Adroddiadau
Gwasanaethau ambiwlans, Ebrill 2018 i Fawrth 2019 , Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB
PDF
Saesneg yn unig
1 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
Data
Setiau data ac adnoddau rhyngweithiol
Gwefan StatsCymru
Gwefan GIG Cymru
Cyswllt
Llinell Ymholiadau Cyffredinol
Rhif ffôn: 0300 025 5050
E-bost: ystadegau.iechyd@llyw.cymru
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.