Mae’r adroddiad hwn yn edrych ar foddhad ag amser ymateb y gwasanaeth ambiwlans, y gwasanaeth a dderbyniwyd, ac ymddiriedaeth yn sgiliau proffesiynol y criw.

Pwyntiau allweddol

  • Roedd 14% o bobl wedi cysylltu â’r gwasanaeth ambiwlans brys yn ystod y 12 mis diwethaf, ac 87% yn fodlon â’r gwasanaeth a gafwyd gan y gwasanaeth ambiwlans brys.
  • Aeth 80% o’r bobl y galwyd ambiwlans brys ar eu cyfer i'r ysbyty ar unwaith, aeth 6% yn ddiweddarach ar yr un diwrnod neu ar ddiwrnod arall, ac ni wnaeth 15% ohonynt fynd i'r ysbyty.

Adroddiadau

Gwasanaeth ambiwlans brys (Arolwg Cenedlaethol Cymru), Ebrill 2016 i Mawrth 2017
, Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 730 KB

PDF
Saesneg yn unig
730 KB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Cyswllt

Llinell Ymholiadau Cyffredinol

Ffôn: 0300 025 5050

Cyfryngau

Ffôn: 0300 025 8099