Mae'r adroddiad archwilio'r sylfaen dystiolaeth o ran effeithiolrwydd ymyriadau addysgol wedi'u hanelu at gefnogi plant a phobl ifanc â nam ar eu clyw, mewn lleoliadau addysg.

Nid yw’r adroddiad:

  • yn nodi tystiolaeth i ddangos ymyriadau sy’n gallu mynd i’r afael yn bendant â ‘beth sy’n gweithio’
  • yn tynnu sylw mai prin fu'r asesiadau cadarn o ymyriadau yn yr ysgol yn y maes pwnc hwn
  • yn nodi rhywfaint o dystiolaeth o ganlyniadau cadarnhaol ar draws llawer o'r ymyriadau.

Mae'r adroddiad yn nodi dau oblygiad i hyn i Gymru:

  1. mae angen mwy o ymchwil i gynhyrchu tystiolaeth ar effeithiolrwydd ymyriadau
  2. rhaid i ymarferwyr ddylunio ymyriadau eang yn seiliedig ar y dystiolaeth a'r arfer sydd ar gael ac yna defnyddio asesiad o gynnydd i ddiwygio ymyriadau.

Fodd bynnag, mae'r arfer addysgol a archwilir yma yn dangos gwerth cyffredinol llawer o'r ymyriadau.

Adroddiadau

Asesiad tystiolaeth cyflym o effeithiolrwydd ymyriadau addysgol i gefnogi plant a phobl ifanc â nam ar eu clyw
, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 2 MB

PDF
2 MB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Cyswllt

David Roberts

Ffôn: 0300 062 5485

Cyfryngau

Ffôn: 0300 025 8099