Gwybodaeth am fodlonrwydd pobl gyda'u hawdurdod lleol, cynghorwyr lleol a mynediad at wasanaethau yn eu hardal ar gyfer Ebrill 2018 i Mawrth 2019.

Prif bwyntiau

  • Roedd 14% o bobl yn cytuno bod yr awdurdod lleol yn gofyn barn pobl cyn gosod y gyllideb, ac roedd 19% yn teimlo eu bod yn gallu dylanwadu ar benderfyniadau.
  • Roedd 80% o bobl yn fodlon eu bod yn gallu cael mynediad i’r gwasanaethau a chyfleusterau sydd ar gael yn eu hardal leol.
  • Dywedodd 35% o bobl bod eu cynghorydd lleol yn gweithio’n agos gyda’u cymuned leol.

Adroddiadau

Democratiaeth leol a mynediad at wasanaethau (Arolwg Cenedlaethol Cymru), Ebrill 2018 i Mawrth 2019
, Saesneg yn unig, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 826 KB

PDF
Saesneg yn unig
826 KB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Cyswllt

Llinell Ymholiadau Cyffredinol

Ffôn: 0300 025 5050

Cyfryngau

Ffôn: 0300 025 8099