Neidio i'r prif gynnwy

Modelau ystadegol o berfformiad dysgwyr yn ôl nodweddion ar lefel dysgwyr ac ar lefel ysgolion, gan ganolbwyntio ar gyfrwng addysgu.

Cafodd modelau ystadegol gwahanol o berfformiad dysgwyr ar ddiwedd y cyfnod sylfaen a Chyfnodau Allweddol 2 i 4 yng Nghymru eu hystyried ar gyfer y dadansoddiad hwn. Roedd canfyddiadau’r modelau yn weddol gyson ar gyfer effaith bod ym gymwys am brydau ysgol am ddim, rhyw a siarad Cymraeg gartref. Nid oedd y canfyddiadau ar gyfer effaith derbyn addysg cyfrwng Cymraeg yn gyson ar hyd y modelau gwahanol.

Adroddiadau

Dadansoddiad ymchwiliol o berfformiad dysgwyr yn ôl nodweddion ar lefel dysgwyr ac ar lefel ysgolion, gan gynnwys nodweddion sy'n ymwneud â'r Gymraeg, 2011 i 2018
, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 961 KB

PDF
961 KB
Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Data

Setiau data ac adnoddau rhyngweithiol

Cyswllt

Patience Jones

Rhif ffôn: 0300 062 2591

Rhannu’r dudalen hon