Modelau ystadegol o berfformiad dysgwyr yn ôl nodweddion ar lefel dysgwyr ac ar lefel ysgolion, gan ganolbwyntio ar gyfrwng addysgu.
Y cyhoeddiad diweddaraf
Cafodd modelau ystadegol gwahanol o berfformiad dysgwyr ar ddiwedd y cyfnod sylfaen a Chyfnodau Allweddol 2 i 4 yng Nghymru eu hystyried ar gyfer y dadansoddiad hwn. Roedd canfyddiadau’r modelau yn weddol gyson ar gyfer effaith bod ym gymwys am brydau ysgol am ddim, rhyw a siarad Cymraeg gartref. Nid oedd y canfyddiadau ar gyfer effaith derbyn addysg cyfrwng Cymraeg yn gyson ar hyd y modelau gwahanol.
Adroddiadau
Dadansoddiad ymchwiliol o berfformiad dysgwyr yn ôl nodweddion ar lefel dysgwyr ac ar lefel ysgolion, gan gynnwys nodweddion sy'n ymwneud â'r Gymraeg, 2011 i 2018 , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 961 KB
Cyswllt
Patience Jones
Rhif ffôn: 0300 062 2591
E-bost: dataiaithgymraeg@llyw.cymru
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.