Mae'r papur hwn yn tynnu ynghyd tystiolaeth ar a gall Awdurdod Cyllid Cymru ddyfodol ddefnyddio Cyfryngau Cymdeithasol gan yr i helpu i nodi problemau a chwynion posibl am wasanaethau a ddarperir.

Mae defnydd Cyfryngau Cymdeithasol fel offeryn i ennill mewnwelediad i safbwyntiau a barn y cyhoedd yn faes twf yn y sector cyhoeddus a'r sector breifat. Nod y gwaith ymchwil oedd archwilio'r potensial ar gyfer defnyddio Cyfryngau Cymdeithasol, gan ganolbwyntio ar:

  • a gall Cyfryngau Cymdeithasol ddarparu dull amgen/atodol effeithiol i gasglu barn cwsmeriaid am berfformiad gwasanaeth
  • defnyddio'r wybodaeth a gesglir yn effeithiol.

Adroddiadau

Cyhoeddi tystiolaeth - defnyddio Cyfryngau Cymdeithasol i helpu i nodi problemau a chwynion posibl am wasanaethau a ddarperir: adroddiad terfynol
, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 531 KB

PDF
531 KB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Cyswllt

Ceri Greenall

Ffôn: 0300 025 5634

Cyfryngau

Ffôn: 0300 025 8099