Mae'r papur hwn yn tynnu ynghyd tystiolaeth ar a gall Awdurdod Cyllid Cymru ddyfodol ddefnyddio Cyfryngau Cymdeithasol gan yr i helpu i nodi problemau a chwynion posibl am wasanaethau a ddarperir.
Y cyhoeddiad diweddaraf
Mae defnydd Cyfryngau Cymdeithasol fel offeryn i ennill mewnwelediad i safbwyntiau a barn y cyhoedd yn faes twf yn y sector cyhoeddus a'r sector breifat. Nod y gwaith ymchwil oedd archwilio'r potensial ar gyfer defnyddio Cyfryngau Cymdeithasol, gan ganolbwyntio ar:
- a gall Cyfryngau Cymdeithasol ddarparu dull amgen/atodol effeithiol i gasglu barn cwsmeriaid am berfformiad gwasanaeth
- defnyddio'r wybodaeth a gesglir yn effeithiol.
Adroddiadau
Cyhoeddi tystiolaeth - defnyddio Cyfryngau Cymdeithasol i helpu i nodi problemau a chwynion posibl am wasanaethau a ddarperir: adroddiad terfynol , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 531 KB
Cyswllt
Ceri Greenall
Rhif ffôn: 0300 025 5634
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.