Dysgwch sut i ychwanegu, dileu, ac uwchraddio defnyddwyr i fod yn weinyddwyr ar gyfer cyfrif ar-lein Treth Trafodiadau Tir (TTT) eich sefydliad.
Cynnwys
Sut i greu cyfrif defnyddiwr gweinyddwr
- Cliciwch y botwm Dechrau nawr isod.
- Rhowch yr un cyfeiriad e-bost ar gyfer y gweinyddwr ag y defnyddioch wrth gofrestru'r sefydliad a dewiswch Anfon cod dilysu.
- Bydd Microsoft yn anfon cod dilysu i’r cyfeiriad e-bost hwn. Mae angen i chi ddefnyddio'r cod o fewn 10 munud.
- Os na fyddwch yn ei dderbyn ar unwaith, edrychwch yn eich ffolder 'sothach' neu 'sbam'. Cysylltwch â ni os nad ydych wedi ei dderbyn.
- Ar ôl ei dderbyn, cliciwch y ddolen yn yr e-bost, mewnbynnwch y cod dilysu a dewiswch Dilysu cod.
- Crëwch a chadarnhewch gyfrinair, yna dewiswch Creu.
- Bydd y sgrîn nesaf yn gofyn am eich enw, mewnbynnwch hwn a dewiswch Nesaf.
- Rhowch rif cofrestru eich sefydliad a anfonwyd atoch gennym ni pan gofrestroch chi eich sefydliad.
- Bydd eich cyfrif defnyddiwr yn cael ei actifadu'n awtomatig.
Gwasanaeth ar-lein Awdurdod Cyllid Cymru
Rheoli defnyddwyr ar gyfer eich sefydliad
Fel gweinyddwr, gallwch:
- ychwanegu defnyddwyr newydd i gyfrif eich sefydliad
- actifadu a dadactifadu defnyddwyr
- uwchraddio defnyddwyr i fod yn weinyddwyr neu eu newid i fod yn ddefnyddiwr
Sut i ychwanegu defnyddwyr ar-lein
Mae 2 ffordd i ychwanegu defnyddwyr newydd at gyfrif eich sefydliad:
- Mae gweinyddwr yn creu defnyddiwr newydd ac anfonir dolen wahodd i'r defnyddiwr yn awtomatig i greu ei gyfrinair:
- Gall gweinyddwyr glicio ar 'Creu defnyddiwr newydd' yn adran 'Rheoli defnyddwyr ar-lein' eu cyfrif. Dim ond enw a chyfeiriad e-bost y defnyddiwr sydd eu hangen i wneud hyn.
- Unwaith y bydd y cyfrif defnyddiwr wedi'i greu, anfonir e-bost atynt gyda dolen yn eu gwahodd i greu'r cyfrinair ar gyfer eu cyfrif.
- Mae’r defnyddiwr yn creu cyfrif ei hun ac yna’n hysbysu ei gweinyddydd er mwyn iddyn nhw actifadu’r cyfrif:
- Rhaid i'r defnyddiwr newydd greu cyfrif defnyddiwr newydd eu hun i ddechrau.
- Yna, rhaid i weinyddwr ar-lein y sefydliad ei actifadu Lier mwyn iddynt allu ffeilio a gweld ffurflenni treth.
Sut i actifadu defnyddwyr newydd
Gall gweinyddwyr weld defnyddwyr sydd wedi cofrestru ar gyfer cyfrif ar-lein gyda'u sefydliad ar y dudalen rheoli defnyddwyr ar-lein. Ar y dudalen hon gallwch ddewis defnyddwyr sy'n aros i gael eu hactifadu a newid eu 'statws defnyddiwr’ i gweithredol.
Yna gall defnyddwyr gweithredol:
- gyflwyno ffurflenni treth
- gweld ffurflenni drafft a rhai sydd wedi’u cyflwyno gan eich sefydliad
Ychwanegu a thynnu gweinyddwr arall
Gall gweinyddwyr uwchraddio defnyddwyr i fod yn weinyddwyr drwy newid eu 'math o ddefnyddiwr' yn y system ar unrhyw adeg. Gallwch hefyd eu newid yn ôl i fod yn ddefnyddwyr.
Fel gweinyddwr, byddant yn gallu rheoli a diweddaru’r rhestr defnyddwyr.
Os nad oes gan eich sefydliad weinyddwr am eu bod wedi gadael, cysylltwch â ni.
Sut i ddadactifadu defnyddwyr
Os bydd defnyddiwr yn gadael y sefydliad neu os nad oes angen mynediad arno mwyach, dylai gweinyddwr ei ddadactifadu ar unwaith.
I ddadactifadu defnyddiwr:
- Ewch i rheoli defnyddwyr ar-lein
- Dewiswch y defnyddiwr
- Dewiswch golygu manylion y defnyddiwr
- Newidiwch statws y defnyddiwr i wedi’i ddadactifadu
- Dewiswch arbed
Os bydd yn gadael eich sefydliad dros dro, gall gweinyddwr ei ddadactifadu a dilyn y camau sut i actifadu i'w ailactifadu yn ddiweddarach.
Cymorth
Os oes angen help arnoch, cysylltwch â ni.