Adolygiad o lenyddiaeth a thrafodaethau wedyn gyda 25 o ddarparwyr/ymarferwyr sgiliau sylfaenol ac arolwg o 200 o ddysgwyr ledled Cymru.

Yr amcanion oedd casglu gwybodaeth am safbwyntiau darparwyr ac ymarferwyr ynghylch yr heriau wrth geisio gwella capasiti sgiliau sylfaenol yng Nghymru a’r goblygiadau allweddol o ran polisi ac arferion yng Nghymru, ynghyd â nodi a thrafod unrhyw argymhellion.

Cyhoeddwyd y Strategaeth Sgiliau Sylfaenol i Gymru, ‘Geiriau’n Galw - Rhifau’n Cyfri’, gan Lywodraeth Cynulliad Cymru ym mis Ebrill 2005, gan osod ymagwedd pum mlynedd i godi safonau llythrennedd a rhifedd yng Nghymru.

Strwythurir y Strategaeth yn ôl deg grŵp blaenoriaeth, a deg ‘thema llorweddol’, sy’n diffinio’r buddiolwyr arfaethedig a phrif feysydd ymyrraeth y Strategaeth.

Adroddiadau

Capasiti sgiliau sylfaenol yng Nghymru - Canfyddiadau darparwyr a dysgwyr
, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 477 KB

PDF
477 KB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.