Mae'r Baromedr yn asesu hyder busnesau yn niwydiant twristiaeth Cymru ac yn darparu canlyniadau dangosol ar lefel genedlaethol, ranbarthol a sectoraidd ar gyfer cam yr gwanwyn 2022.
Nid y datganiad diweddaraf yn y gyfres: Baromedr Twristiaeth
Gwybodaeth am y gyfres:
Prif bwyntiau
- Mae tuag un o bob pump (21%) wedi cael mwy o gwsmeriaid y flwyddyn hyd yn hyn o gymharu â’r un cyfnod mewn blwyddyn ‘arferol’, ac mae tua hanner (47%) wedi cael yr un lefel o gwsmeriaid. Mae tuag un o bob tri (32%) wedi gweld gostyngiad.
- Mae cyfartaledd y capasiti a archebwyd ar gyfer gwyliau’r Pasg ymhlith gweithredwyr llety tua 68%, ac mae'n 54% ar gyfer mis Mai a dechrau mis Mehefin.
- Mae pris ynni a llawer o eitemau eraill wedi cynyddu gymaint mewn byr amser. Mae 43%, heb anogaeth, yn nodi costau ynni cynyddol fel pryder penodol, ac mae 31% yn nodi costau cynyddol heblaw ynni. O gymharu â hynny, dim ond 12% (heb anogaeth) yn poeni y bydd cyfyngiadau COVID-19 yn cael eu hailgyflwyno.
- ‘Cyfyngiadau COVID-19 yn dod i ben / y pandemig yn gostegu' yw'r rheswm heb anogaeth a grybwyllwyd amlaf (31%) i fod yn gadarnhaol am fusnes eleni.
- Mae tua chwarter (27%) y gweithredwyr yn ‘hyderus iawn’ ynglŷn â chynnal y busnes yn broffidiol eleni, ac mae 47% arall yn ‘eithaf hyderus’.
Adroddiadau
Baromedr Twristiaeth: cam yr gwanwyn 2022 , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 2 MB
PDF
2 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
Cyswllt
Phil Nelson
Rhif ffôn: 0300 025 3187
E-bost: ymchwiltwristiaeth@llyw.cymru
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.