Mae’r ail adroddiad hwn yn seiliedig ar waith maes a gynhaliwyd yn yr Ysgolion Llwybrau Llwyddiant yn 2016 ac yn adeiladu ar yr ymchwil a gynhaliwyd yn y flwyddyn gyntaf.
Nid y datganiad diweddaraf yn y gyfres: Gwerthusiad Her Ysgolion Cymru
Mae’r gwerthusiad yn asesu i ba raddau mae’r cymorth a oedd ar gael i’r Ysgolion Llwybrau Llwyddiant wedi bod yn llwyddiannus a ran cefnogi unrhyw welliant mewn perfformiad. Y gwerthusiad yn defnyddio Dadansoddiad Cyfraniad gan dynnu ar dystiolaeth ansoddol a meintiol i asesu allbynnau a chanlyniadau sy'n gysylltiedig â rhaglen sy'n gysylltiedig â gweithgaredd.
Mae'r dystiolaeth a ddefnyddir yn seiliedig ar gyfweliadau manwl gyda chynghorwyr her, staff mewn awdurdodau lleol a'r Consortia rhanbarthol, uwch dimau arwain a'r staff o'r 39 holl Ysgolion Llwybrau Llwyddiant, eu clwstwr ysgolion cynradd ac ysgolion uwchradd partner. Mae hefyd yn cynnwys dadansoddiad o ddata perfformiad ac arolygon a gynhaliwyd gyda disgyblion.