Mae’r ail adroddiad hwn yn seiliedig ar waith maes a gynhaliwyd yn yr Ysgolion Llwybrau Llwyddiant yn 2016 ac yn adeiladu ar yr ymchwil a gynhaliwyd yn y flwyddyn gyntaf.

Mae’r gwerthusiad yn asesu i ba raddau mae’r cymorth a oedd ar gael i’r Ysgolion Llwybrau Llwyddiant wedi bod yn llwyddiannus a ran cefnogi unrhyw welliant mewn perfformiad. Y gwerthusiad yn defnyddio Dadansoddiad Cyfraniad  gan dynnu ar dystiolaeth ansoddol a meintiol i asesu allbynnau a chanlyniadau sy'n gysylltiedig â rhaglen sy'n gysylltiedig â gweithgaredd.

Mae'r dystiolaeth a ddefnyddir yn seiliedig ar gyfweliadau manwl gyda chynghorwyr her, staff mewn awdurdodau lleol a'r Consortia rhanbarthol, uwch dimau arwain a'r staff o'r 39 holl Ysgolion Llwybrau Llwyddiant, eu clwstwr ysgolion cynradd ac ysgolion uwchradd partner. Mae hefyd yn cynnwys dadansoddiad o ddata perfformiad ac arolygon a gynhaliwyd gyda disgyblion.

Adroddiadau

Asesu cyfraniad o Her Ysgolion Cymru i’r canlyniadau a gyflawnwyd gan yr Ysgolion Llwybrau Llwyddiant
, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 2 MB

PDF
2 MB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.