Mae’r ATC yn canolbwyntio ar lenyddiaeth a gyhoeddwyd mewn perthynas â Chanada, y Ffindir, Corea, Seland Newydd a Singapore.

Mae’r astudiaeth yn defnyddio dull ATC cadarn, yn cynnwys defnyddio termau chwiliad llenyddiaeth penodol, a meini prawf cynnwys a hepgor er mwyn adnabod y dystiolaeth fwyaf priodol i’w chynnwys yn yr ATC.

Wrth ystyried y trefniadau cwricwlwm ac asesu  ym mhob un o’r gwledydd hyn mae’r ATC yn adnabod nodweddion cyffredin a’r sgiliau a’r cymwyseddau allweddol ym mhob achos. Wrth archwilio’r trefniadau asesu mae’r adroddiad yn edrych ar oedrannau asesu a hefyd pa fathau a pha ddulliau asesu a ddefnyddir.

Cyswllt

Ymchwilydd
Ffôn: 0300 062 5485
Ebost: david.roberts@llyw.cymru

Cyfryngau
Ffôn: 0300 025 8099

Adroddiadau

Rapid Evidence Assessment (REA) on the impact of curriculum and assessment arrangements within high performing countries (Saesneg yn unig)
, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 699 KB

PDF
699 KB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.