Arolwg ar ymwybyddiaeth o Gynllun Morol Cenedlaethol Cymru (CMCC) a sut mae’r defnyddwyr wedi ymgysylltu â hwn.
Y cyhoeddiad diweddaraf
Roedd gan fwyafrif yr ymatebwyr (22 allan o 25) o leiaf rywfaint o ymwybyddiaeth o CMCC. Pan ofynnwyd a oedd eu sefydliad wedi defnyddio'r CMCC, ymatebodd bron i dri o bob pump eu bod wedi gwneud hynny. Gofynnwyd i'r ymatebwyr pa adnoddau eraill yr oeddent wedi'u defnyddio ochr yn ochr â'r CMCC. Yr ymatebion mwyaf cyffredin i'r cwestiwn hwn oedd gwefan Cynllunio Morol Llywodraeth Cymru a Chanllawiau Gweithredu'r CMCC.
Adroddiadau
Monitro ac adrodd am Gynllun Morol Cenedlaethol Cymru: arolwg defnyddwyr 2021 , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB
Cyswllt
Isabella Malet-Lambert
Rhif ffôn: 0300 062 8250
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.