Gwaith ymchwil archwiliadol yw hwn sy’n ceisio bwrw goleuni ar ymatebion banciau bwyd i gleientiaid a allai fod yn dioddef tlodi mislif.

Canfyddiadau allweddol

  • Yn gyffredinol, roedd yr holl ymatebwyr yn cyflenwi cynhyrchion hylendid merched i’w gwsmeriaid banc bwyd, a gan mwyaf, chynigwyd y rhain i bobl sy'n ymweld â’r banc bwyd.  
  • Adroddwyd bob un o’r 28 ymatebwyr bod ganddynt roddion cynhyrchion hylendid merched, gyda'r mwyafrif yn dod gan roddion oddi wrth y cyhoedd.  
  • Disgrifiodd 21 banc bwyd fod ganddynt alw "uchel" neu "rhannol" ar gyfer cynhyrchion hylendid merched.   
  • Mi oedd 22 banc bwyd yn dweud bod pobl yn gofyn am gynhyrchion hylendid merched ar ran eu partneriaid neu aelodau eraill o'r teulu.

Roedd yr ymchwil yn cynnwys arolwg byr ar-lein a ddosbarthwyd i sampl o blith 37 banc bwyd y Trussell Trust a 5 elusen arall sy’n cynnal banciau bwyd yng Nghymru.

Cyswllt

Ymchwilydd
Ffôn: 0300 061 6029
Ebost: Katrina.Morrison@llyw.cymru

Cyfryngau
Ffôn: 0300 025 8099

Adroddiadau

Canlyniadau arolwg ar-lein a gynhaliwyd ar raddfa fechan
, math o ffeil: PDF, maint ffeil: 748 KB

PDF
748 KB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.