Mae’r adroddiad hwn yn cyflwyno canfyddiadau astudiaeth a archwiliodd sut y gall Asesu ar gyfer Dysgu gefnogi cynnydd dysgwyr mewn dysgu ieithoedd.
Y cyhoeddiad diweddaraf
Mae’r adroddiad yn darparu synthesis o’r dystiolaeth ac yn trafod meysydd ac ystyriaethau ar gyfer datblygiad pellach, yng nghyd-destun Cwricwlwm i Gymru o 2022. Mae’r rhain yn cynnwys:
- ymchwil bellach ar asesu ar gyfer dysgu i gefnogi lluosieithrwydd dysgwyr a’u sgiliau trawsieithyddol, ac i gefnogi ieithoedd llai eu defnydd
- archwilio’r angen am gyfleodd datblygiad proffesiynol ar gyfer athrawon i ddatblygu arfer asesu ar gyfer dysgu, mewn perthynas â dysgu ieithoedd
- canfod tystiolaeth bellach ar rôl hyfedredd iaith wrth gyflwyno strategaethau asesu ar gyfer dysgu
- rhoi sylw i syniadau dysgwyr am ffyrdd o asesu eu dysgu iaith eu hunain
Adroddiadau
Cefnogi cynnydd mewn dysgu ieithoedd: asesu yn y Cwricwlwm i Gymru , math o ffeil: PDF, maint ffeil: 1 MB
PDF
1 MB
Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, e-bostiwch digidol@llyw.cymru. Dywedwch wrthym pa fformat sydd ei angen. Os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol, nodwch fanylion.
Cyswllt
Laura Beth Davies
Rhif ffôn: 0300 025 2313
E-bost: ymchwil.cymraeg@llyw.cymru
Rydym yn croesawu galwadau a gohebiaeth yn Gymraeg.
Cyfryngau
Rhif ffôn: 0300 025 8099
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.