30 canlyniad
Rhestrir y canlyniadau yn ôl perthnasedd.
Saesneg: DO
Cymraeg: Swyddfa Ranbarthol
Saesneg: DO
Cymraeg: optegydd cyflenwi
Saesneg: If you do do drink, don't do drunk
Cymraeg: Os ydych chi'n yfed, peidiwch â meddwi
Saesneg: Do not disturb
Cymraeg: Peidiwch â tharfu
Saesneg: Do Not Enter
Cymraeg: Dim Mynediad
Saesneg: can do approach
Cymraeg: gallu i weithredu'n hyderus
Saesneg: Can Do Toolkit
Cymraeg: Pecyn Cymorth Gallu Gwneud
Saesneg: can-do toolkit
Cymraeg: pecyn cymorth gallu gwneud
Saesneg: do it yourself renting
Cymraeg: rhentu ar eich liwt eich hun
Saesneg: Do More with Broadband
Cymraeg: Gwnewch Ragor Gyda Band Eang
Saesneg: do nothing instruction
Cymraeg: cyfarwyddyd gwneud dim
Saesneg: Do not use - was Heritage
Cymraeg: Peidiwch â'i ddefnyddio - arferai fod yn Dreftadaeth
Saesneg: do's and don'ts
Cymraeg: gair i gall
Saesneg: Fair Do's Ltd
Cymraeg: Siopa Teg
Saesneg: Go Do Wales
Cymraeg: Ewch Gwnewch Cymru
Saesneg: Please Do Not Remove
Cymraeg: Peidiwch â'i Symud
Saesneg: Wales Can Do It
Cymraeg: Mae Cymru'n ei Medru Hi
Saesneg: Do It Yourself Shared Ownership
Cymraeg: Rhanberchenogaeth Dewis eich Hun
Cymraeg: Na cheisier dadebru cardio-anadlol
Saesneg: do it yourself home buy option
Cymraeg: cynllun cymorth prynu dewis eich hun
Saesneg: Do Not Delay - Go Green Today
Cymraeg: Bydd Wyrdd a Bydd Wych
Saesneg: Toilets out of order, do not enter
Cymraeg: Toiledau ddim yn gweithio, dim mynediad
Cymraeg: Gwnewch rywbeth rhyfeddol heddiw - rhowch waed
Cymraeg: Cwestiwn Allweddol 1: Pa mor dda y mae dysgwyr yn cyflawni?
Cymraeg: Sut alla i gael Bathodyn Glas? Canllaw i Ymgeiswyr yng Nghymru
Cymraeg: Mwg ail-law: beth yw e a'r hyn y gallwch ei wneud
Cymraeg: Pe baech chi'n cael cyfle arall, beth fyddech chi'n ei wneud yn wahanol?
Cymraeg: Cwestiwn Allweddol 6: Pa mor dda y mae arweinwyr a rheolwyr yn arfarnu ac yn gwella ansawdd a safonau?
Cymraeg: Cael bywyd cyfoethocach fel gwirfoddolwr: oes gennych chi rywbeth i'w gynnig?
Cymraeg: Cwestiwn Allweddol 3: Pa mor dda y mae profiadau dysgu yn cwrdd ag anghenion a diddordebau dysgwyr a’r gymuned ehangach?