Mae LLYW.CYMRU yn defnyddio cwcis sy'n hanfodol i'r safle weithio. Defnyddir cwcis nad ydynt yn hanfodol hefyd i deilwra a gwella gwasanaethau. Trwy barhau i ddefnyddio'r safle, rydych yn cytuno ein bod ni'n defnyddio cwcis.
Diffiniad: Implicit learning proceeds without making demands on central attentional resources… In the case of implicit learning, learners remain unaware of the learning that has taken place, although it is evident in the behavioural responses they make.
Cyd-destun: Gwelodd Marulis a Neuman (2010) fod defnyddio strategaethau penodol i addysgu geirfa i blant mewn llyfrau stori ac amgylcheddau eraill, trafod geiriau mewn cyd-destunau ystyrlon, ac ailddefnyddio geiriau yn aml yn fwy effeithiol na dim ond defnyddio dulliau sydd ymhlyg mewn gweithgareddau eraill ac yn rhan annatod ohonynt.